Giới trẻ làm đẹp bằng cách chấm tàn nhang lên mặt

Tàn nhang thường là nỗi buồn phiền của rất nhiều cô gái, họ tìm cách để tẩy biến nó đi trên khuôn mặt nhưng giờ đây trang điểm theo phong cách tàn nhang lại được nhiều bạn trẻ yêu thích.

                          Bí quyết làm đẹp với trà xanh
                          6 cách níu kéo tuổi xuân cho chị em

Khi vẻ đẹp của một người phụ nữ không giới hạn bởi một nguyên tắc nào thì cái đẹp ấy có thể trở nên lạ lẫm, độc đáo. Người ta tìm kiếm cái đẹp từ chính những thứ bị "tẩy chay". Một cô gái tóc đỏ hoe, da trắng mịn và được điểm tô bởi những đốm tàn nhang luôn cuốn hút bởi bao ánh nhìn so với những cô nàng đơn thuần khác. Và cũng chính họ tạo nên cảm hứng sáng tác vô bờ bến cho nhiều nhiếp ảnh gia tên tuổi.

Chấm tàn nhang trên mặt để làm đẹp
Chấm tàn nhang trên mặt để làm đẹp

Được biết trào lưu trang điểm tàn nhang bắt nguồn từ Nhật Bản, sau đó lan rộng sang các nước châu Á và được giới trẻ hưởng ứng rất nhiệt tình. Để những nốt tàn nhang hiện rõ hơn, các cô nàng thường trang điểm phấn má màu nâu hoặc hồng đậm. Vị trí phổ biến để chấm những nốt tàn nhang thường là phần gò má trên và giữa má.

Với một chiếc búp sáp màu nâu hoặc đen ngòi nhỏ, khuôn mặt sẽ được biến đổi hoàn toàn mới lạ so với ban đầu, cảm giác bạn trở nên đáng yêu và tràn đầy sức sống. Trang điểm theo phong cách tàn nhang giúp các nàng mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển lại sang trọng và quyến rũ.

Nó mang lại vẻ đẹp năng động, cá tính
Nó mang lại vẻ đẹp năng động, cá tính

Vẻ đẹp dịu dàng

Cũng có thể là vẻ đẹp cổ điển

Bạn nên một lần trải nghiệm với phong cách trang điểm độc đáo này

Bạn nên thử một lần trang điểm theo phong cách độc đáo này, nó sẽ khiến bạn cười mãi không thôi khi tự nhìn ngắm mình trong gương. Xu hướng trang điểm này cũng rất phù hợp cho những chuyến du lịch biển hay chụp hình nghệ thuật.
Giới trẻ làm đẹp bằng cách chấm tàn nhang lên mặt Giới trẻ làm đẹp bằng cách chấm tàn nhang lên mặt Reviewed by Nặc danh on 00:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào