Cách se khít lỗ chân lông hiệu quả nhanh chóng

Lỗ chân lông mở rộng thường xuyên sẽ tạo điều kiện cho bụi bẩn tiếp xúc với các tế bào da làm cho chúng dễ bị viêm nhiễm. Đồng thời, hiện tượng này là một trong những nguyên nhân khiến cho lượng dầu điều tiết quá mức làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da.

Bí quyết se khít lỗ chân lông hiệu quả
Bí quyết se khít lỗ chân lông hiệu quả

                         Phục hồi hoàn toàn làn da thâm mụn chỉ trong 7 ngày

Vì vậy, sau đã làm sạch lỗ chân lông thì bước làm se khít lỗ chân lông là một bước làm đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu một số cách se khít lỗ chân lông hiệu quả nhanh chóng.

Một số cách làm se khít lỗ chân lông hiệu quả

Xoa đá lạnh sau khi rửa mặt
Sử dụng đá chườm là phương pháp giúp làm se lỗ chân lông nhanh chóng . Dưới tác dụng nhiệt độ cực thấp của những viên đá mát lạnh sẽ là vị cứu tinh cho những chị em cần giải pháp se lỗ chân lông nhanh để dự tiệc ,họp lớp ….Chuyên gia đã giải đáp câu hỏi làm cách nào để se khít lỗ chân lông một cách chính xác nhất cho chị em . Bạn hãy thực hiện ngay để xem hiệu quả thế nào nhé .

Chườm đá lạnh
Chườm đá lạnh

Nhưng đặc biệt trước khi sử dụng đá chườm , bạn phải vệ sinh da mặt sạch sẽ . Bởi khi bạn trườm đá, trong khi da mặt bạn vẫn còn bụi bẩn lỗ chân lông sẽ bị thu lại , chất bẩn sẽ tích tụ dưới da mà không thể thoát ra được . Như vậy sẽ ảnh hưởng tới nghiêm trọng tới làn da của bạn .

Mặt nạ lòng trắng trứng

Mặt nạ trứng gà

Hiện tượng nặng hơn, bạn nên sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng phối hợp với nước chanh. Những khoáng chất có từ lòng trắng trứng với lượng axit tự nhiên của nước chanh giúp loại bỏ hắc tố da và điều trị sự viêm nhiễm, sẽ khít lỗ chân lông.

Khắc phục bằng mặt nạ baking soda

Nếu hiện tượng làn da của bạn thuộc loại lỗ chân lông lớn, bạn có thể sử dụng mặt nạ được làm từ baking soda.

Mặt nạ banking soda
Mặt nạ banking soda

Hòa 2 thìa baking soda với một chén nước rồi áp dụng lên khuôn mặt. Thư giãn khoảng 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Với cách làm này, không những giúp bạn giúp bạn thu hẹp lỗ chân lông mà còn ngăn chặn vấn đề về da mụn.
Cách se khít lỗ chân lông hiệu quả nhanh chóng Cách se khít lỗ chân lông hiệu quả nhanh chóng Reviewed by Nặc danh on 00:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào