6 cách níu kéo tuổi xuân cho chị em

Mỗi nhãn hàng thường có nhiều loại kem chống lão hóa với thành phần khác nhau. Bạn nên chọn loại kem chống lão hóa có thành phần tẩy tế bào chết trên da sẽ giúp trẻ hóa làn da. Loại kem này loại bỏ da chết, mụn đầu đen và chất nhờn. Tính năng chống lão hóa của kem giúp da căng mịn và tươi trẻ.
6 cách níu kéo tuổi xuân cho chị em: kem dưỡng ẩm da
6 cách níu kéo tuổi xuân cho chị em: kem dưỡng ẩm da

1. Chọn kem có thành phần dưỡng ẩm da

Da khô là dấu hiệu thông thường của lão hóa, làm da trông xỉn màu và mất nước. Nên chọn vài loại kem dưỡng ẩm như kem dưỡng ẩm chống nắng, kem dưỡng ẩm chống lão hóa và kem dưỡng ẩm ban đêm. Thành phần dưỡng ẩm thấm sâu vào da, nuôi dưỡng da, giúp da mượt mà và tươi trẻ.

2. Chọn kem có chứa chất chống oxy hóa
Hoạt chất chống oxy hóa bảo vệ da và ngăn ngừa da bị hư tổn do tác hại từ môi trường, giúp làn da trẻ, khỏe và trơn láng hơn. Bạn nên thường xuyên sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa như serum hoặc kem dưỡng ẩm có chứa chất chống oxy hóa. Vitamin C, chiết xuất trà xanh, retinol đều là những chất chống oxy hóa nên ưu tiên.

3. Chọn kem theo độ tuổi

Một nguyên tắc quan trọng là nên chọn kem chống lão hóa đúng thời điểm sử dụng. Khi ở độ tuổi 20, không có ích gì khi bạn sử dụng kem dành cho lứa tuổi 30. Vào độ tuổi 20, chỉ cần chọn kem có tính năng bảo vệ cơ bản như kem dưỡng và kem chống nắng có chức năng chống oxy hóa, giúp da trơn mịn, khỏe mạnh và tươi trẻ. Ở độ tuổi 30, khi da bắt đầu mất tính đàn hồi, bạn cần dùng những loại kem giúp da săn chắc. Đến tuổi 40, xảy ra nhiều vấn đề về lão hóa và thay đổi nội tiết tố, vì vậy bạn hãy chọn dùng những loại kem đặc biệt dành để chăm sóc nếp nhăn, dưới bọng mắt, thâm quầng, khô da và nám.

4. Tập thể dục mặt


Thường xuyên tập thể dục mặt sẽ giúp cơ mặt dẻo dai, da mặt thêm săn chắc. Trước tiên, đừng quên cười vì đó là liều thuốc quý cho cơ mặt, đồng thời tập thêm vài động tác khác, ví dụ như tạo nét mặt ngạc nhiên và giữ trong khoảng 10 đến 20 giây, sau đó chuyển sang biểu lộ cảm xúc cực đoan như miệng mở rộng “hết ga”.

5. Nói “không” với độc tố


Nhằm tăng hiệu quả trẻ hóa làn da, bạn nên tránh xa các độc tố tự nhiên như khói thuốc lá, uống quá nhiều rượu, dùng nhiều thực phẩm ăn nhanh. Căng thẳng hay lo lắng cũng ảnh hưởng đến da.
6 cách níu kéo tuổi xuân cho chị em: đắp mặt nạ
6 cách níu kéo tuổi xuân cho chị em: đắp mặt nạ
6. Đắp mặt nạ

Thỉnh thoảng nên chăm sóc da sâu hơn bằng cách đắp mặt nạ. Có thể tự chế biến mặt nạ tại nhà với thành phần dinh dưỡng như yến mạch, trứng gà và dầu thực vật.
6 cách níu kéo tuổi xuân cho chị em 6 cách níu kéo tuổi xuân cho chị em Reviewed by Nặc danh on 00:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào