Làm trắng da tay nhanh nhất bằng 4 cách

Làn da dưới cánh tay bị khô và đen nám, đặc biệt vào mùa hè này. Làm sao để làm trắng da tay nhanh chóng? Không phải cứ đến thẩm mỹ hay dùng tất cả các loại mỹ thẩm làm đẹp là bạn đã sở hữu được nàn da trắng mịn, ngọc ngà.

  Không phải cứ đến thẩm mỹ hay dùng tất cả các loại mỹ thẩm làm đẹp là bạn đã sở hữu được nàn da trắng mịn, ngọc ngà. Mà công thức làm đẹp chính ở chỗ, làm sao biết kết hợp các loại kem chống nắng cho hiệu quả và sử dụng chúng thường xuyên như thế nào. Hãy thử nghiệm bí kíp làm trắng da tay tự nhiên  sau.

Vẻ mịn màng, mềm mại

  Với những bí kíp  làm đẹp da tay  siêu hiệu quả. Chú ý: Thực hiện thường xuyên, bạn sẽ sớm sở hữu được đôi tay ngọc ngà thôi.

1. .Axit hydroxy giúp tái tạo tế bào da, nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào bị tổn thương và thúc đẩy thay thế tế bào mới. Sử dụng sữa hoặc các loại kem tẩy rửa có chứa axit hydroxy để rửa.

2. Nếu da của bạn bị sạm đen do ánh nắng mặt trời hoặc do sử dụng các loại mỹ phẩm không phù hợp, tẩy tế bào chết sẽ giúp da sáng hơn bằng cách tẩy tế bào chết trên da bàn tay  bằng cách chà xát mướp trên da.  

Một làn da như ý

3. Sử dụng kem tẩy trắng da. Kem tẩy trắng dần dần làm sáng làn da của bạn, nhưng bạn phải sử dụng thường xuyên trong vài tuần mới có kết quả. Lưu ý: hãy chọn những nhãn hiệu có uy tín.

4. Dùng kem chống nắng trên tay  hàng ngày. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nên đeo tất và gang tay hoặc mặc áo chống nắng khi đi ra đường vào những ngày nắng.
Làm trắng da tay nhanh nhất bằng 4 cách Làm trắng da tay nhanh nhất bằng 4 cách Reviewed by Huyen on 03:11 Rating: 5