Cách làm trắng da nhanh mà không bị bắt nắng

Làn da trắng hồng giúp bạn tự tin và nổi bật dù đi làm hay đi chơi. Bạn tha hồ diện những bộ cánh đẹp sexy khoe làn da nõn nà khi xuống phố.


 Một thân hình trắng nõn nà mịn màng là niềm mơ ước của chị em.

Một thân hình trắng nõn nà mịn màng là niềm mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem siêu trắng da sau 7 ngày, kem trộn trắng cấp tốc làm cho chị em như rơi vào mê trận làm đẹp. Rất nhiều chị em dở khóc dở cười sau khi dùng kem trộn một thời gian. Ai cũng biết kem trộn trước mắt trắng nhanh nhưng về lâu dài tác hại khó lường. Đi tìm cho mình loại kem dưỡng trắng an toàn lâu dài và bảo vệ da luôn là được các chị em quan tâm.

Bella Belle magic Pearl Whitening Body Lotionkem dưỡng trắng da toàn thân chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng và làm trắng da chuyên sâu được thiết kế để bổ sung và dưỡng ẩm cho tất cả các loại da. Đặc biệt đây là sản phẩm dưỡng trắng da an toàn không chứa hóa chất tẩy trắng như các loại kem trộn làm tổn thương da, không chứa Hydroquinon.


Kem dưỡng da toàn thân Bella Belle

Đồng thời màng lọc tia tử ngoại UVA - UVB giúp da chống nắng hữu hiệu khi sử dụng ban ngày.

Sản phẩm kem dưỡng trắng da Bella Belle có kết cấu dịu nhẹ phù hợp với đặc tính của làn da Châu Á, sản phẩm lướt nhẹ trên da một cách dễ dàng và thiết lập một kết thúc thoải mái kéo dài đến 24 giờ. Sản phẩm trung hòa các gốc tự do, các chất chống oxy hóa hoạt động liên tục để chống lại các dấu hiệu lão hóa và làm mờ mịn các nếp nhăn mang đến một làn da mềm mại mà không gây cảm giác nhờn.

Thành phần chính: Tinh chất ngọc trai, tinh chất lô hội, khoáng chất biển chết, các vitamin chiết xuất từ rong biển, tảo biển.

- Chiết xuất Ngọc trai có tác dụng làm trắng mịn da, ngăn ngừa lão hóa và làm mờ các vết nhăn, thâm trên những vùng da sần như đầu gối, khuỷu tay.

- Khoáng chất Biển Chết mang đến cảm giác mát lạnh và trơn mượt giúp làm sáng, giữ ẩm, phục hồi độ tươi trẻ cho làn da của bạn.

- Tinh chất lô hội dịu nhẹ làm mềm mại bề mặt da, cung cấp nước cho da, làm săn da.

Vitamin E giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn, bảo vệ, tạo một cảm giác mềm mại, mịn màng, cung cấp dinh dưỡng và duy trì độ ẩm suốt cả ngày cho da.

Thành phần chính chiết xuất từ ngọc trai, lô hội và khoáng chất từ biển Chết đồng thời chiết xuất rong biển, tảo biển được tăng cường giàu vitamin A, C, K,.. có tác dụng chống oxi hóa mạnh, làm dịu da và phục hồi lại lượng lipid cần thiết cho da giúp da trắng sáng và khỏe mạnh.

Sử dụng thường xuyên kem dưỡng trắng Bella Belle giảm sự xuất hiện của các đốm đen hoặc melamin. Sản phẩm an toàn không gây kích ứng da, không chứa chất bảo quản và hương thơm nhân tạo. Sản phẩm lý tưởng cho tất cả các loại da. Kết hợp tẩy da chết tuần 2 lần để mang lại kết quả tối ưu

Lợi ích của sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle:
Làm trắng da, chống nắng bảo vệ da.
Dạng lotion thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, bết dính.
Tạo cảm giác khỏe khoắn và mềm mại.
Làm mềm da khô, da nhăn. Cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ

Dòng làm trắng chuyên sâu và chống nắng hữu hiệu Bella Belle magic Pearl Whitening Body Lotion SPF 46 có giá là 800.000/tube 200ml.

Dòng làm trắng tăng cường chống oxy hóa mạnh và màng lọc tia tử ngoại UVA/UVB SPF 50 Giá: 1.490.000/tube 200ml

Sản phẩm Bella Belle được sản xuất tại Pháp bởi Bella Belle - RN25 LaSablère 47390 Layrac Made in France
Cách làm trắng da nhanh mà không bị bắt nắng Cách làm trắng da nhanh mà không bị bắt nắng Reviewed by Huyen on 23:51 Rating: 5

5 nhận xét

  1. Mỹ phẩm giúp chị em chúng ta che đậy những khuyết điểm trên khuôn mặt, tự tin và rạng ngời hơn khi bước ra ngoài, tuy nhiên việc làm dụng mỹ phẩm quá nhiều không tốt cho làn da chút nào, nó làm cho làn da lão hóa nhanh chóng hơn. Một cách làm trắng da sáng mịn màng không cần mỹ phẩm, bạn có muốn thử không nào?
    Tránh ánh nắng mặt trời:
    Điều đầu tiên các bạn cần nhớ rằng ánh nắng mặt trời không tốt cho da, chính vì thế hãy hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nếu không muốn nám, tàn nhang và mụn ghé thăm bạn. nhất là vào thời điểm từ 10 đến 2h chiều nến tránh ra ngoài vì lúc này các tia cực tím hoạt động mạnh nhất, có thể gây hại nhiều nhất cho da.
    Tắm sau khi tham gia các hoạt động ngoài trời
    Nên dùng nước ấm tắm cùng xà phòng thơm hoặc sữa tắm, sau đó dội lại bằng nước lạnh. Bạn có thể thoa thêm một chút kem dưỡng da lên khắp cơ thể, hoặc dùng khăn mặt bông bọc một vài viên đá làm lạnh phần da đang bị nóng đây là cách làm trắng da an toàn.
    Không nên ăn những lương thực có chứa chất phụ gia nhân tạo
    Cơ thể khoẻ mạnh sẽ phải duy trì việc suy tính chất bình thường để dễ dàng đào thải các sắc tố đen ra ngoài. Những lương thực có chứa qúa nhiều chất phụ gia nhân tạo sẽ làm tăng thêm gánh nặng cho cơ thể, khiến cho sắc tố đen lắng xuống, khó đào thải ra ngoài, điều này gây ra các nốt sạm đen, hoặc tàn nhang cho da.
    Tránh dùng thuốc nội tiết hoặc đường hóa học khi ra nắng
    Sau khi tiếp xúc với tia tử ngoại, những thành phần này sẽ khiến sắc tố đen trong da tăng nhanh, khiến da kém tươi sáng mịn màng.
    Tránh đắp mặt bằng chanh, cần tây hoặc dưa chuột trước khi ra nắng
    Vì những loại rau quả này chứa một số thành phần rất dễ khiến cho sắc tố đen bị chìm xuống khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    Trả lờiXóa
  2. Tẩy lông vùng kín ngày càng được phái nữ đặc biệt quan tâm, nay Princess spa sẽ giới thiệu tới cho bạn đọc cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên an toàn hiệu quả nhất.
    Cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên or cach tay long vung kin bang phuong phap tu nhien

    Trả lờiXóa
  3. bài viết rất hữu ích cho các chị em phụ nữ thích làm đẹp
    Nhân đây mình cũng xin giới thiệu với các bạn kem dưỡng da 5 tác dụng đến từ nhật bản.
    Tên sản phẩm : kem dưỡng da 5 tác dụng hielo
    Thành phần : Chiết xuất Placenta từ nhau thai cừu, Colagen, Axit Hyaluroric, nước hoa hồng, huyết thanh, nhũ tương, kem dưỡng, mặt nạ , kèm nền
    Công dụng : Chiết xuất placenta từ nhau thai cừu giàu dưỡng chất , protein, làm trắng và sáng da. Tái tạo và phục hồi trẻ hóa da đang rơi vào quá trình lão hóa. Colagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da giúp da sáng trở nên săn chắc và mịn màng. Axit Hyaluroric là chất làm ẩm da hòa tan nhanh trong nước cho hiệu quả dưỡng ẩm ngay sau khi sử dụng sản phẩm, giúp giữ ẩm hoàn hảo.
    xem chi tiết tại đây : mỹ phẩm cao cấp

    Trả lờiXóa
  4. loại mĩ phẩm tui thích nhất, và rất hiệu quả
    tags: bun khoang thien nhien, kem duong da mat tot

    Trả lờiXóa