Liệu trình làm trắng da trong tích tắc ít được biết đến

Để làm có một làn da trắng nhanh chóng thì ngoài việc sử dụng kem trắng da không thôi vẫn chưa đủ, mà cần phải chăm sóc da thường xuyên bằng các biện pháp hỗ trợ như tẩy tế bào chết, chống nắng.

Muốn biết chắc mình đã biết cách làm trắng da và chăm sóc da đúng cách hay chưa?. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn các bạn nhé!

Bước 1: Dùng sữa rửa mặt trắng da mỗi ngày

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt làm trắng da là một bước cực kỳ quan trọng nhưng thường bị chị em bỏ qua. Do chứa nhiều tinh chất làm trắng da, nên khi rửa mặt hàng ngày bằng loại sữa rửa mặt này, không chỉ giúp làm sạch da và loại bỏ bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, mà còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng hơn.


Rửa mặt bằng sữa rửa mặt trắng da hàng ngày để da trắng hơn

Bước 2: Tẩy tế bào chết 

Cũng giống như việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong liệu trình làm trắng da. Tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp da tái tạo nhanh hơn, để da được mịn màng, tươi mới và dễ hấp thu dưỡng chất làm trắng da từ các loại mỹ phẩm khác. Đối với da dầu mỗi tuần bạn nên tẩy tế bào chết 1 đến 2 lần, còn với da khô thì 1 tuần chỉ nên tẩy 1 lần. 

Bạn có thể tẩy tế bào chết bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên như: bã cà phê, đường, muối…hoặc tẩy bằng kem tẩy da chết Bright Doctors, White Doctors…

Bước 3: Đắp mặt nạ

Hiện nay, có rất nhiều loại mặt nạ làm trắng da được bán trên thị trường, nếu chọn mặt nạ làm trắng da thì nên quan tâm đến các thành phần như chanh, dâu tây, sữa chua, dưa leo, lô hội, khoai mỡ… đây là những nguyên liệu có chứa các tinh chất làm trắng da rất tốt. Ngoài ra, để an toàn và tiết kiệm chi phí bạn có thể sử dụng mặt nạ trắng da tự chế từ các nguyên liệu này cũng rất hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chỉ sử dụng mặt nạ 2 lần/ tuần để tránh làm mỏng da.

Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm

Để khắc phục làn da bị mất nước trở nên khô ráp và thiếu sức sống do thời tiết hanh khô ở những ngày Đông, bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm để thoa và massage nhẹ nhàng để cung cấp dưỡng chất cho da. Ngoài chống khô da vào mùa đông, bạn cũng có thể thoa kem dưỡng ẩm có chứa thành phần Vitamin E mỗi tuần một lần, massage nhẹ nhàng để kích thích lưu thông máu, giảm mệt mỏi và giúp da khỏe mạnh hơn.

Bước 5: Sử dụng kem dưỡng trắng da vào ban đêm

Để làm trắng da nhanh chóng thì bôi kem dưỡng trắng da vào ban đêm là một bước vô cùng quan trọng. Ban đêm là khoảng thời gian quá trình tái tạo da diễn ra mạnh nhất, và cũng là lúc da có thể hấp thu các tinh chất dưỡng trắng da từ mỹ phẩm nhanh nhất. 

Chính vì vậy, bôi kem dưỡng trắng da vào ban đêm sẽ giúp da bạn da sáng hồng hiệu quả. Nếu muốn bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng trắng da vào ban ngày, nhưng trên thực tế chỉ cần bạn sử dụng vào ban đêm là đủ.


Bôi kem dưỡng da sẽ giúp da trắng nhanh nhất

Bước 6: Chống nắng cho da

Như bạn biết đấy, ánh nắng mặt trời tuy rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu tiếp xúc nhiều quá sẽ gây hại cho da, làm da bị sạm đen, cháy nắng. Chính vì vậy, để có một làn da trắng bạn đừng quên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, cần che chắn cẩn thận bằng áo khoác dày, nón rộn vành, khẩu trang và bôi kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên.

Nếu thực hiện đúng liệu trình này, chỉ trong vòng 2 tuần làn da sạm đen vì nắng của bạn sẽ dần dần được thay thể bằng làn da trắng sáng, mịn màng và căng tràn sức sống.
Liệu trình làm trắng da trong tích tắc ít được biết đến Liệu trình làm trắng da trong tích tắc ít được biết đến Reviewed by Nặc danh on 19:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào