Sữa tươi không đường thì làm được gì cho dưỡng trắng da

Sữa tươi là một trong những nguyên liệu làm đẹp đa năng, lại tốt cho sức khỏe. Vậy nên việc chăm sóc da bằng sữa tươi là cách giúp bạn lấy lại nhan sắc nhanh chóng và an toàn. Bạn có thể dùng sữa tươi kết hợp với những loại nguyên liệu tự nhiên khác để dùng làm đẹp da như là kết hợp với đu đủ, chanh, mật ong, cà rốt,..

Sữa tươi không đường thì làm được gì cho dưỡng trắng da
Sữa tươi không đường thì làm được gì cho dưỡng trắng da

Sữa tươi giúp da thẩm thấu và nuôi dưỡng da nhanh hơn, giúp làn da mịn màng và mềm mại hơn.

Kết hợp giữa chanh và sữa tươi


Mặt nạ dưỡng trắng da từ sữa tươi và nước cốt chanh là cách giúp bạn thẩm thấu nhanh hơn, giúp tái tạo lại tế bào mới mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu, giúp da tràn đầy sức sống. Không những thế mặt nạ dưỡng này còn giúp bạn ngăn ngừa làm chậm quá trình lão hóa da.


Bạn trộn đều sữa tươi không đường, chút mật ong, nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng rồi rửa mặt lại với nước ấm. Sau đó bôi kem dưỡng da để giữ ẩm cho da mịn màng.

Kết hợp giữa đu đủ và sữa tươi


Sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi và đu đủ sẽ giúp bạn loại bỏ được những vấn đề về da, trong đu đủ chứa nhiều vitamin C, E và một hoạt chất tẩy mạnh nên vừa giúp loại bỏ da chết vừa ngăn ngừa mụn nổi.


Bạn xay nhuyễn đu đủ chín hoặc là ép lấy nước trộn đều với sữa tươi, mật ong thoa lên mặt, nằm thu giãn 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.

Kết hợp giữa bạc hà và sữa tươi


Bạn xay nhuyễn lá bạc hà trộn với sữa tươi, thêm chút dầu oliu khuấy đều thoa hỗn hợp lên mặt, nằm thư giãn 10 phút cho dưỡng chất thẩm thấu qua da, sau khoảng 15 phút thì tắm lại với nước ấm.

Kết hợp giữa cà rốt và sữa tươi


Bạn trộn sữa tươi với cà rốt xay nhuyễn. Thoa đều hỗn hợp kem trắng da lên cơ thể, thư giãn sau 15 phút rồi tắm lại với nước ấm.



Kiên trì thực hiện đều đặn khoảng 2 lần một tuần, chỉ trong một thời gian ngắn, da các chị sẽ trở nên mịn màng và căng tràn sức sống.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những phương pháp làm đẹp từ các loại mỹ phẩm. Kem dưỡng da là một trong những loại sản phẩm mà bạn có thể dùng ban đêm để có được làn da mịn màng và trắng sáng. Với chiết xuất từ những tinh dầu thiên nhiên hoặc là chiết xuất từ các loại sản phẩm quý hiếm như Nhau Thai cừu, Sữa ong chúa, Collagen...

Hãy cùng Làm Trắng Da theo dõi các mẹo làm trắng khác nữa nhé :3
Sữa tươi không đường thì làm được gì cho dưỡng trắng da Sữa tươi không đường thì làm được gì cho dưỡng trắng da Reviewed by Nặc danh on 23:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào