Mỹ phẩm Lancôme có tốt không?

Với sứ mệnh tôn thờ vẻ đẹp, hơn 70 năm ra đời và phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Lancôme đã trở thành người đồng hành không thể thiếu cho vẻ đẹp và việc chăm sóc vẻ đẹp không chỉ của phụ nữ, mà còn cả phái mạnh trên khắp thế giới.

Đa dạng về sản phẩm, phong phú về chủng loại cùng với đó là chất lượng khác biệt, hiện nay mỹ phẩm Lancôme là một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp có số lượng sản phẩm tiêu thụ mạnh tại thị trường Việt Nam.

Mỹ phẩm Lancôme
Mỹ phẩm Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Châu Âu

Mỹ phẩm Lancôme – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bậc nhất đến từ Pháp
Với sứ mệnh tôn thờ vẻ đẹp, Lancôme là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp lâu đời có xuất xứ từ Châu Âu, chuyên về nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm.

Sau hơn 70 năm ra đời và phát triển, Lancôme đã có mặt ở gần 100 quốc gia và có doanh số bán ra cao nhất là ở thị trường Châu Á.Tại Việt Nam, mỹ phẩm Lancôme chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2006.

Các sản phẩm của mỹ phẩm Lancôme được trải qua các nghiên cứu khoa học tỉ mỉ về các đặc tính sinh lý của da, tham vọng của Lancôme là thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho nhiều đối tượng bằng những dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng độ tuổi.

Dù là nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm, Lancome luôn có các phương pháp nghiên cứu khoa học tốt nhất để phát triển các sản phẩm. Từ những sản phẩm dưỡng da chất lượng cao cho đến mỹ phẩm thời trang, các sản phẩm chống nắng và dưỡng thể khác của nhãn hiệu này, phần lớn trong số đó đã đạt được những giải thưởng danh tiếng và rất được tin dùng.

Mỹ phẩm Lancôme đa dạng về sản phẩm trang điểm

Chất lượng mỹ phẩm Lancôme có tốt không?
Khi đến Việt Nam, Lancôme đã trải qua nhiều quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra những sản phẩm phù hợp hơn với làn da của phụ nữ Việt. Do đó, ngay khi xuất hiện mỹ phẩm Lancôme đã nhanh chóng chinh phục được số đông chị em, chỉ sau 1 lần sử dụng.

Đặc biệt, được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành trên toàn quốc mỹ phẩm Lancôme. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng da, vàng lông, mỏng da, nhờn rít hay lệ thuộc,… khi dùng lâu dài, không tích tụ chất độc hại vào trong cơ thể hoặc bị ung thư da, thậm chí khi ngưng dùng thì vẻ đẹp của làn da vẫn được duy trì không bị lệ thuộc như những sản phẩm khác.

Nước hoa là sản phẩm ra đời đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm Lancôme

Đa dạng về sản phẩm và hiệu quả vượt trội
Mỹ phẩm Lancôme mang đến các dòng sản phẩm từ nước hoa, đến trang điểm cũng như chăm sóc da phục vụ cho tất cả nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trên khắp thế giới. Trong đó, đa dạng và phong phú hơn cả là mỹ phẩm chăm sóc da và sản phẩm trang điểm.

Đối với dòng mỹ phẩm chăm sóc da: Sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da, kem chống lão hóa, mặt nạ dưỡng da, nước tẩy trang, kem tái tạo da, nâng cơ & săn chắc da… mang lại cho chị em giải pháp chăm sóc da toàn diện như làm trắng da, giảm nếp nhăn, chống nắng, chảy sệ… và mờ thâm sạm.

Đối với dòng trang điểm: Mỹ phẩm Lancôme với hàng chục sản phẩm trang điểm của 3 loại chính đó là trang điểm nền, trang điểm mắt, trang điểm môi. Hầu như mọi màu da đều có thể tìm được một loại kem nền phù hợp tại Lancôme, kem che khuyết điểm, mascara nổi trội, dòng phấn Absolue, kẻ mắt nước, phấn mắt. Son môi và chì viền môi cũng là thế mạnh của Lancôme.

Nước hoa là sản phẩm ra đời đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm Lancôme

Tại Việt Nam, Lancôme đem đến dòng sản phẩm chiến lược: chăm sóc và dưỡng da với các loại kem làm da mịn màng, trắng hồng, chống lão hóa…

Ngoài ra, sản phẩm của mỹ phẩm Lancôme dành cho từng độ tuổi, cả nam và nữ đều có thể dùng được. Đặc biệt, rất nhiều loại dành cho chị em phụ nữ đang bước sang tuổi trung niên, khi mà làn da rất cần được nuôi dưỡng để chống lại các dấu hiệu của sự già nua như tinh chất trẻ hóa da Lancôme.
Mỹ phẩm Lancôme có tốt không? Mỹ phẩm Lancôme có tốt không? Reviewed by Nặc danh on 23:56 Rating: 5

2 nhận xét

  1. Mình thấy các dòng mỹ phẩm có thành phần collagen diệp lục đều rất tốt cho da và giúp bổ sung collagen và từ từ tái tạo da, trong vài tháng sẽ có làn da đẹp tự nhiên

    Trả lờiXóa