3 cách làm trắng da từ quất có thể bạn chưa biết?

Bên cạnh việc dùng để làm nước giải khát hay trị bệnh ho… thì quất còn là một loại trái cây giúp trắng da hữu hiệu. Bởi trong thành phần của quất chứa hàm lượng vitamin C và  axit cao gấp đôi chanh và có nhiều thành phần có khả năng làm da sáng màu hoàn toàn tự nhiên, hạn chế quá trình oxy hóa.

Với phương pháp làm trắng da toàn thân bằng quả quất, bạn không phải lo về tác dụng phụ hay ảnh hưởng như những loại mỹ phẩm hóa chất, bởi cơm nóng hoàn toàn an toàn với da. Hơn thế nữa, làm trắng da bằng quất cũng là cách phương pháp làm đẹp tiết kiệm nhất hiện nay,  quất mùa nào cũng có và rất rẻ.


Quất rất tốt cho sức khỏe và làm trắng da hiệu quả

Cách làm trắng da từ quất

Cách 1:  Xay nhuyễn 4 quả quất chín đã bóc vỏ, bỏ hạt, chỉ lấy phần múi với ½ cốc bột yến mạch, 3 muỗng canh mật ong và 2 thìa dầu dừa. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và thấm khô bằng khăn sạch, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Khi rửa, lưu ý vỗ nhẹ lên mặt để các vitamin và dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Đều đặn mỗi tuần 2-3 lần đắp mặt nạ này, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được độ trắng sáng ngày càng rõ rệt của làn da mình và da sẽ trở nên mịn màng hơn.

Cách 2: Với cách này, bạn chỉ cần nghiền nát múi 5 quả quất đã được bóc hạt, sau đó trộn đều cùng một ít dầu olive và vỏ quất thái sợi.  Sau khi làm ướt da bằng nước sạch, bạn hãy dùng hỗn hợp này chà xát nhiều lần lên da cho đến khi da khô thì tắm lại bằng nước ấm.  Thực hiện đều đặn 2-3 lần, lỗ chân lông trên da sẽ được làm sạch sâu, kích thích tế bào da mới hình thành nhanh chóng và giúp da trở nên trắng sáng.


Sử dụng quất làm nước giải khác giúp da sáng đẹp và khỏe mạnh từ bên trong

Cách 3:
Bên cạnh việc đắp mặt nạ làm từ trái quất bên ngoài, bạn có thể bổ sung thêm vitamin C qua đường uống bằng 2-3 ly nước quất mỗi tuần. Việc uống nước quất đều đặn không chỉ giúp làn da mịn màng hơn, mà còn giúp tăng sức đề kháng của cơ thể.

3 cách làm trắng da từ quất có thể bạn chưa biết? 3 cách làm trắng da từ quất có thể bạn chưa biết? Reviewed by Nặc danh on 20:32 Rating: 5

2 nhận xét

  1. Không nhờ quất cũng dưỡng trắng da ah ^^ ngoài ra mình cũng nghiên cứu thêm cách chọn kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất cho da nhờnđể đạt hiệu quả tốt hơn!

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hữu ích

    Mọi người có thể tham khảo thêm Sim số đẹp Mobifone tại link trên nhé

    Trả lờiXóa