Bí quyết trắng da hiệu quả nhất từ cám gạo

Sử dụng cám gạo để làm trắng da, bạn sẽ không còn lo phải lo lắng về tác hại ảnh hưởng tới sức khỏe như những phương pháp chăm sóc da từ hóa mỹ phẩm khác.

Bài viết dưới đây của chúng tôi xin chia sẻ đến với các bạn về những lợi ích của cám gạo và các sử dụng cám gạo làm trắng da. Cùng tham khảo các bạn nhé!

Công dụng tuyệt vời của cám gạo


Cám gạo giúp trắng và nuôi dưỡng da

Theo các kết quả nghiên cứu thì trong cám gạo có chứa chất Gamma Oryzanol, cùng một lượng lớn các khoáng chất và vitamin thiết yếu như protein, lipit, vitamin E, B1, B2, B6, niacin, biotin … Chính vì thế, cám gạo rất tốt cho da của bạn:

• Ngăn ngừa lão hóa da

• Bảo vệ da chống lại tác động của tia cực tím.

• Cung các dưỡng chất cần thiết giúp làn da tươi sáng, hồng hào và căng tràn sức sống.

• Loại bỏ tế bào chết trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng để dễ hấp thu các dưỡng chất khác.

• Cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da.

Chính vì vậy, cám gạo chính là nguồn nguyên liệu tuyệt vời cho quá trình tắm trắng của chị em. 

Cách sử dụng cám gạo để trắng da nhanh nhất


Sử dụng cám gạo thường xuyên để có một làn da trắng sáng

Có rất nhiều cách để làm trắng da bằng cám gạo, nhưng hiệu quả nhất vẫn là dùng cám gạo để tắm trắng. Đây là cách làm trắng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy cám gạo nguyên chất, trộn chung dầu dừa nguyên chất hoặc 1 túi sữa vinamilk là đã có thể sử dụng được rồi.

Để đạt được hiệu quả trắng da cao nhất khi tắm trắng bằng cám gạo, bạn cần thực hiện theo liệu trình sau:

Bước 1: Tắm sạch cơ thể với nước ấm, để thúc đẩy tế bào chết bong ra nhanh hơn, lỗ chân lông nở rộng nên sạch hơn.

Bước 2: Sau đó đắp hỗn hợp cám gạo và dầu dừa lên mặt hoặc toàn thân 

Bước 3: Massage nhẹ nhàng để các tinh chất trong cám gạo có thể thấm sâu vào da, nuôi dưỡng và làm trắng da.

Bạn nên đắp cám gạo từ 20-30 phút để các dưỡng chất có thể thấm sâu vào bên trong da và tắm lại bằng nước ấm. Mỗi tuần 3-4 lần tắm trắng với cám gạo, chỉ sau một tháng da của bạn sẽ mịn và sáng hơn rất nhiều.

Lời khuyên cho bạn

Chất lượng cám gạo ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả làm trắng da, do đó bạn cần chọn mua loại cám gạo mịn, không bị pha tạp. Cám gạo khi xát ra phải có màu hơi nâu vàng và mùi của cám, tuyệt đối không chứa hương thơm nức như 1 số hãng cho thêm chất phụ gia, chất tạo hương… Nếu cám gạo ẩm, bị vón thành từng cục bết lại và có mùi thì không được sử dụng tiếp.

So với các phương pháp khác như dùng kem trắng da, tắm trắng hay tiêm thuốc thì tắm trắng bằng cám gạo an toàn hơn, tốt cho da. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì sử dụng thì mới có được hiệu quả tốt nhất.

Để duy trì độ trắng sáng cho da, bạn nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu bắt buộc phải ra nắng cần che chắn cẩn thận hoặc bôi kem chống nắng. Đặc biệt, cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da như vitamin A, E, C và uống nhiều nước.

Chắc chắn, nếu thực hiện đúng bạn sẽ có một làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết .
Bí quyết trắng da hiệu quả nhất từ cám gạo Bí quyết trắng da hiệu quả nhất từ cám gạo Reviewed by Nặc danh on 03:19 Rating: 5

1 nhận xét