Bạn đã sử dụng kem trắng da đúng cách chưa?

Để phát huy hết công dụng làm trắng da của các loại mỹ phẩm, thì ngoài việc xem xét về chất lượng của sản phẩm, bạn cần phải sử dụng đúng cách và khoa học.

Cùng điểm qua những việc làm cần thiết để đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng các sản phẩm kem trắng da, qua bài viết dưới đây các bạn nhé!


Sử dụng kem trắng da đúng cách để đạt được hiệu quả cao nhất


Dùng kem trắng da hiệu quả nhất vào ban đêm

Theo nghiên cứu, từ khoảng buổi tối là thời điểm da có thể hấp thu các dưỡng chất trắng làm trắng từ mỹ phẩm vào da nhanh nhất. Chính vì vậy, bạn hãy sử dụng kem trắng da hàng đêm để phát huy được hiệu quả tối đa.

Ban ngày chỉ dùng kem dưỡng da có chỉ số SPF cao

Ban ngày là khoảng thời gian chức năng làm việc của da hoạt động mạnh nhất và cũng là lúc sự bài tiết của tuyến mỡ diễn ra nhanh. Do đó, để tránh bị dị ứng da bạn không nên sử dụng kem dưỡng trắng da, mà chỉ nên sử dụng kem chống nắng hoặc kem dưỡng da có chỉ số SPF cao.

Hạn chế sử dụng kem trắng da trên cánh tay và ngực

Trong thành phần của các sản phẩm kem trắng da thường có chất parabens, đây là một loại hóa chất tổng hợp dùng để bảo quản và kiềm chế không cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển, khi sử dụng chất này có thể sẽ thấm vào da và gây hại đến sức khỏe. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn bạn chỉ nên sử dụng phần chân, mặt và hạn chế dùng ở cánh tay và ngực.

Thoa kem như thế nào là đúng?

Trong các sản phẩm kem trắng da đều có tờ hướng dẫn sử dụng, nhưng nếu chỉ thực hiện theo những hướng dẫn đơn giản như thế thì chắc chắn sẽ không đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Trước khi sử dụng, bạn cần làm sạch vùng da mình định thoa và lau khô. Sau đó cho một lượng kem vừa đủ vào giữa lòng bàn tay và xoa nhẹ để kem dưỡng có thể dễ dàng hấp thụ vào da, rồi sau đó mới thoa lên da và massage nhẹ nhàng.

Lưu ý: Chỉ nên thoa kem trắng da một lượng vừa đủ sẽ có tác dụng tốt và không gây lãng phí.


Chỉ nên chọn kem trắng da có nguồn gốc rõ ràng

Bên cạnh những sản phẩm chất lương của các thương hiệu nổi tiếng, thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại có xuất xứ không rõ ràng, kém chất lượng. Khi sử dụng những sản phẩm này sẽ gây nguy hại trực tiếp đến sức khỏe, gây kích ứng da và có thể gây ung thư da, teo da…

Do đó, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình bạn đừng nên ham rẻ hoặc tin vào những sản phẩm quảng cáo trắng nhanh, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Phân biệt mỹ phẩm thật và giả

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩn của các thương hiệu nổi tiếng như White Doctors, Lan côm, Ohui, Carita…bị làm giả. Có không ít sản phẩm giả bắt chước kiểu dáng và nhãn hiệu thật đến 90%. Chính vì vậy, trước khi quyết định mua bạn cần phải chọn lựa kỹ để không phải mua nhầm.

Hàng giả thường có hình thức kém tinh sảo và thường bị lỗi. Vỏ của sản phẩm không bóng, logo cũng như các chữ viết trên đó không sắc cạnh, chữ viết lem nhem và dây mực. Các đường viền, nét cạnh, gờ của vỏ nhựa (thủy tinh) được không được cán bằng. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tích lũy thêm những kinh nghiệm làm đẹp cho mình, để có thể tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với làn da trắng đẹp.




Bạn đã sử dụng kem trắng da đúng cách chưa? Bạn đã sử dụng kem trắng da đúng cách chưa? Reviewed by Nặc danh on 03:01 Rating: 5

1 nhận xét

  1. Trước giờ mình khồn để ý đến luôn. Cảm ơn bạn nhiều nha .<a href="http://skr.vn/bacsihoa>:)</a>

    Trả lờiXóa