Phi Thanh Vân quyết định “phá tướng”


(24h) - Làm trắng da cho khuôn mặt hiền lành hơn và luôn giữ nụ cười thân thiện trên môi là cách Phi Thanh Vân thay đổi hình tượng của mình trong năm mới.

Gần đây chị xuất hiện trên các "shot" ảnh với vẻ đẹp và phong thái rất khác khiến rất nhiều người hâm mộ bất ngờ. Lý do của những sự thay đổi này là gì vậy?
Những bức hình mới nhất mang nét trong sáng, dễ thương của Vân khác với hình ảnh cũ đến mức chính tôi còn không nhận ra nổi mình trong những bức ảnh này. Sự thay đổi lớn nhất có lẽ là làn da bởi tôi quyết định đi làm trắng lại da như con gái ngoài Bắc cho khuôn mặt mình hiền dịu, nhẹ nhàng hơn. Tôi coi đây như một lần “phá tướng” mà không phải giải phẫu thẩm mỹ, để tìm kiếm những may mắn trong năm mới.
Phi Thanh Vân
Nhiều người cho rằng "Cô gái xấu xí" là dấu mốc đưa chị đến với thành công của năm 2009. Chị nghĩ sao về điều này?
Thành công của Cô gái xấu xí là điều không có gì phải bàn, vì nó đã được chứng minh bằng sự thành công về doanh thu, tiếng tăm cũng như sự hâm mộ của khán giả. Đúng là sau đó, Vân được nhận nhiều vai diễn hơn mà cụ thể là 5 dự án phim với 5 dạng nhân vật khác nhau, giúp Vân thỏa sức sáng tạo và sống với các nhân vật của mình. Tham gia Cô gái xấu xí thực sự là một điều đáng ghi nhớ.
Năm 2009 đã qua, chị đánh giá mình được và mất những gì?
2009 là năm tôi thực sự thành công ở nhiều lĩnh vực như ca nhạc, phim ảnh và sân khấu kịch. Tiền bạc và danh vọng đều tốt. Chỉ có vấn đề sức khỏe và vài chuyện thị phi nho nhỏ là những điều khiến tôi phải lấn cấn một chút. Nhưng tôi luôn nghĩ trong số mệnh con người, sức khỏe và chuyện thị phi là những điều khó tránh nhất nên… số của ai người đó sống, nghĩ được thế nên tôi cũng khuây khỏa đi nhiều.
Phi Thanh Vân và danh hài Quốc Thuận vừa thực hiện một bộ ảnh mừng xuân
Một năm 2009 với vô số dự án về công việc có ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình chị như thế nào?
Vợ chồng Vân thuộc cung hôn thê, hợp tuổi nên cuộc sống khá hài hòa. Cũng có những lúc khắc khẩu nhau, tuy nhiên cả hai đều biết nhường nhịn nhau, vì thế mọi chuyện đều rất ổn. Tết âm lịch năm nay, chồng Vân đã sắp xếp cho hai vợ chồng nghỉ ngơi, vui chơi nhưng đùng một cái Vân nói không bởi lịch diễn, lịch làm việc đã chiếm hết thời gian. Biết vợ là người ham mê công việc nên chồng Vân cũng chiều theo ý vợ.
Vân sẽ khiến mình hiền hơn sang năm mới
Chị có những dự định gì cho năm mới này?
Sang năm mới có ba dự án phim đang chờ Vân. Đồng thời, Vân cũng tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình bằng việc thu một số bài hát đăng lên các báo mạng cũng như đài FM cho mọi người nghe trước, sau đó mới đi thu hình.
Phần lớn thời gian Vân sẽ dành cho sân khấu kịch, nơi tôi đã dồn nhiều tâm huyết và đam mê. Nhiều diễn viên có thể chùn chân khi nhìn vào số tiền ít ỏi sân khấu kịch mang lại, tuy nhiên Vân thấy rằng khi đến với sân khấu kịch, mình sẽ còn học hỏi được rất nhiều điều và khám phá được thêm rất nhiều trong kỹ năng diễn của mình, nên sân khấu kịch vẫn sẽ là ưu tiên hàng đầu.
Phi Thanh Vân quyết định “phá tướng” Phi Thanh Vân quyết định “phá tướng” Reviewed by Vé Máy Bay on 05:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào