Khám phá 4 công thức tẩy tế bào chết cực sạch từ thiên nhiên

Tẩy tế bào chết là một bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp. Vì vậy, nếu bạn không muốn đánh mất đi vẻ đẹp vốn có của làn da mình thì tốt nhất là hãy tham khảo 4 công thức tẩy da chết tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên dưới đây, chắc chắn sẽ không làm lãng phí thời gian của bạn.

1. Nước cốt chanh và muối biển
Đều là những nguyên liệu luôn có sẵn trong gian bếpcủa mỗi gia đình, vì vậy không cần phải tốn nhiều thời gian để suy nghĩ hay săn tìm nữa. Bạn hãy bắt tay vào thực hiện công thức tẩy tế bào chết từ 2 nguyên liệu rẻ tiền này ngay từ bây giờ đi.

Chuẩn bị:
- 2 muỗng nước cốt chanh tươi
- 1 muỗng muối biển

Công thức tẩy da chết siêu sạch từ nước cốt chanh và muối biển


Thực hiện: Trộn nước cốt chanh với muối biển thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, rửa mặt sạch rồi cho hỗn hợp tẩy tế bào chết này lên da, massage nhẹ nhàng khoảng từ 2 – 3 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại cho thật sạch. Hãy luôn nhớ áp dụng công thức này từ 1 – 2 lần/ tuần nhé.

2. Bã cà phê và sữa chua
Có rất nhiều người vì không biết đến công dụng của thứ nguyên liệu này nên thường bỏ chúng đi sau khi đã chế biến. Tuy nhiên, đối với những người đã biết đến lợi ích của thứ nguyên liệu này thì chắc chắn họ sẽ không lãng phí bỏ nó đi đâu vì bã cà phê có thể giúp bạn tẩy sạch các lớp tế bào chết còn sót lại trên da sau quá trình rửa mặt một cách nhanh và sạch nhất đấy.

Bí quyết tẩy tế bào chết từ bã cà phê

Nguyên liệu:
- 2 muỗng bã cà phê
- 1 muỗng sữa chua không đường⁄

Thực hiện: Cho bã cà phê vào chung với sữa chua rồi khuấy thật đều. Làm ướt da mặt, sau đó thoa hỗn hợp này lên da và massage trong 2 – 3 phút. Sau cùng, rửa mặt lại với nước sạch. Cách này có thể thực hiện khoảng từ 2 – 3 lần/ tuần.

3. Đường nâu và mật ong
Đây là một trong những cách tẩy da chết nhanh và an toàn mà lại ít tốn kém nhất. Hơn nữa, đường và mật ong khi kết hợp cùng nhau không những sẽ giúp bạn loại bỏ được những mảng sừng chết còn vướng lại trên da mà còn giúp cho làn da của bạn trở nên trắng trẻo và mịn màng hơn trông thấy.

Nguyên liệu:
- 1 muỗng đường nâu
- 2 muỗng mật ong nguyên chất

Thực hiện: Cho đường nâu và mật ong nguyên chất vào chén khuấy cho thật đều. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô rồi cho phần hỗn hợp vừa pha chế lên da, kết hợp động tác massage quanh vùng mặt trong khoảng 3 phút. Kết thúc quá trình tẩy da chết bằng bước rửa mặt lại với nước sạch.

Tẩy da chết bằng đường nâu và mật ong

4. Cám gạo và sữa tươi
Bột gạo và sữa tươi là 2 loại thực phẩm quá đỗi quen thuộc đối với mỗi người chúng ta. Đặc biệt hơn khi 2 nguyên liệu này sẽ cùng song kiếm hợp bích với nhau để tạo ra những loại mặt nạ tẩy tế bào chết siêu tiết kiệm cho làn da của bạn.

Chuẩn bị:
- 2 muỗng cám gaọ
- 3 muỗng sữa tươi không đường

Công thức tẩy tế bào chết từ cám gạo và mật ong

Cách làm: Trộn cám gạo vào chung cùng sữa tươi để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp này lên da rồi massage toàn bộ da mặt trong 3 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước cho thật sạch. Với công thức này, bạn có thể thực hiện khoảng 2 – 3 lần/ tuần, chắc chắn sẽ rất hiệu quả đấy.

Chúc các bạn thành công!
Khám phá 4 công thức tẩy tế bào chết cực sạch từ thiên nhiên Khám phá 4 công thức tẩy tế bào chết cực sạch từ thiên nhiên Reviewed by Nặc danh on 00:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào