Giá kem tẩy da chết White Doctors chính hãng bao nhiêu?

Kem tẩy da chết White Doctors là một trong những bước tiến mới trong dòng mỹ phẩm tẩy tế bào chết. Ngoài khả năng làm sạch da hữu hiệu, sản phẩm này còn mang lại làn da trắng sáng, mịn màng và tạo điều kiện thuận lợi cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

Nhờ những ưu điểm vượt trội, kem tẩy da chết White Doctors càng ngày càng được các chị em phụ nữ yêu thích và hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi kinh doanh, nhưng mỗi nơi mỗi giá. Vậy kem tẩy tế bào chết White Doctors giá bao nhiêu?

Kem tẩy da chết White Doctors chính hãng giá bao nhiêu?

Kem tẩy da chết White Doctors Fresh Skin được niêm yết với mức giá 250,000 VNĐ

Kem tẩy tế bào chết White Doctors đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu White Doctors, được nghiên cứu bởi đội ngũ các chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm và có chuyên môn giỏi công ty TNHH EBC Việt Nam – Nhà sản xuất và phân phối độc quyền mỹ phẩm White Doctors trên toàn quốc.

Theo nhà sản xuất, kem tẩy da chết White Doctors Fresh Skin được niêm yết với mức giá 250,000 VNĐ. Đây là mức giá bán lẻ áp dụng cho tất cả các đại lý của mỹ phẩm White Doctors trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, mức giá này cũng được các chuyên gia định giá cho rằng phù mới hợp điều kiện của người tiêu dùng Việt, cho một sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả và an toàn như: kem tẩy da chết White Doctors Fresh Skin.

Mức giá kem tẩy da chết White Doctors như thế có phù hợp không?

[IMG]
Kem tẩy da chết White Doctors giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và mảnh vỡ trên da

Kem tẩy da chết White Doctors sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Thụy Sĩ, theo công thức bào chế đặc biệt nghiên cứu chuyên sâu dựa trên tính chất làn da phụ nữ Việt.

Với phức hợp đột phá về thành phần gồm các hoạt chất cao cấp từ thiên như: trái Mơ, quả Cà chua và hạt Jojoba từ Pháp kết hợp với Vitamin B3…. kem tẩy da chết của White Doctors giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và mảnh vỡ trên da, cho làn da trắng sáng mịn màng và tươi mới hoàn hảo. Đồng thời, White Doctors Fresh Skin còn làm trắng da tự nhiên cho vùng da mặt và cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, phục hồi làn da yếu, giúp tế bào da khỏe mạnh tràn đầy sức sống, làm da tươi sáng láng mịn, căng tràn sức sống.

Đặc biệt, những hạt massage dịu nhẹ trong từng sản phẩm kem tẩy da chết White Doctors cùng gel mát lạnh và hương thơm dịu nhẹ cũng giúp bạn giải toả stress căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi, ngủ ngon giấc hơn.

Ngoài ra, kem tẩy da chết White Doctors rất an toàn, chất lượng đã được Sở Y tế Đồng Nai kiểm định và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại hay thành phần lột tẩy, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng bạn không phải lo lắng da mình bị kích ứng, vàng lông, mỏng da hay bắt nắng.
Giá kem tẩy da chết White Doctors chính hãng bao nhiêu? Giá kem tẩy da chết White Doctors chính hãng bao nhiêu? Reviewed by Nặc danh on 23:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào