7 thói quen hằng ngày giúp da trẻ đẹp lâu hơn

Hầu hết mọi phụ nữ đều mong muốn mình luôn trẻ đẹp, nhất là những người đang bước sang ngưỡng cửa tuổi 30, 40 khi mà những dấu hiệu của sự già nua như nếp nhăn, chảy xệ, nám da đang ồ ạt phát triển.

Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để đến các spa trẻ hóa làn da, căng da mặt hay tiêm botox bạn hoàn toàn có thể tự giúp mình ngày càng tươi trẻ và đẹp hơn bằng những thói quen hàng ngày thực hiện dễ dàng.

Thoa kem chống nắng hàng ngày


Thoa kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài
Thoa kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài

Tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây ra lão hóa da, nếp nhăn, chảy xệ, nám da, khô da, sạm đen và nguy hiểm hơn là ung thư da. Do đó, để da luôn khỏe mạnh và trắng sáng, mịn màng bạn nên đầu tư cho một tuýp kem chống nắng phù hợp và có chất lượng đảm bảo, kính mát cùng trang phục dày. Đồng thời hạn chế ra ngắn vào khoảng thời gian từ 10- 16 giờ.

Tránh căng thẳng
Căng thẳng, stress, lo âu, buồn phiền thường xuyên không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mà còn làm bạn già hơn so với tuổi thật của mình. Bởi vì, khi tinh thần không tốt kích thích cơ thể tiết ra loại hormone làm tăng hoạt động cơ thể, khi kéo dài quá lâu sẽ khiến cơ thể kiệt quệ vì không đủ năng lượng để duy trì, từ đó da sớm xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim…

Hãy giữ tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái, suy nghĩ tích cực về mọi việc bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn và đây là một cách tốt để bạn giữ gìn sắc đẹp của mình.

Uống đủ nước

Uống đủ 2 – 2.5 lít nước mỗi ngày
Uống đủ 2 – 2.5 lít nước mỗi ngày

Uống đủ 2 – 2.5 lít nước mỗi ngày là một cách đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả rất tốt trong việc chăm sóc da, đẩy lùi lão hóa da, đem đến làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Hơn nữa, uống đủ nước bạn sẽ không lo da hay đôi môi bị khô sần, nứt nẻ và giảm mụn.

Ngoài nước lọc bạn có thể xen kẽ bằng các loại nước tốt cho làn da và cơ thể như nước ép trái cây, nước ép rau củ, nước trà xanh…. Cần hạn chế uống bia, rươu và đồ uống có gas.

Không quên tẩy trang
Trang điểm là một công việc không thể thiếu đối với phái đẹp. Lớp phấn, son là trợ thủ đắc lực che giấu đi mọi khiếm khuyết trên gương mặt nói chung và làn da nói riêng, giúp chị em trông quyến rũ và thu hút ánh nhìn hơn. Tuy nhiên, sau mỗi lần trang điểm bạn cần tẩy trang thật kỹ với nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da, lấy đi mọi bụi bẩn và lớp phấn trả lại bề mặt da thông thoáng. Nếu không tẩy trang sẽ làm lỗ chân lông bị bịt, từ đó da nhanh chóng yếu đi, sỉn màu, tạo điều kiện thuật lợi cho các dấu hiệu lão hóa da phát triển và gây ra mụn.

Giữ vóc dáng thon gọn

Vóc dáng thon gọn và săn chắc sẽ giúp chị em xinh đẹp hơn
Vóc dáng thon gọn và săn chắc sẽ giúp chị em xinh đẹp hơn

Ông bà ta từ xưa có câu “nhất dáng, nhì da”, thật đúng như vậy vóc dáng thon gọn và săn chắc sẽ giúp chị em xinh đẹp, thu hút sự chú ý của phái mạnh, trẻ trung, tự tin hơn về ngoại hình, thoải mái lựa chọn những trang phục mình yêu thích. Bên cạnh đó, thân hình thon gọn và cân nặng đúng chuẩn còn biểu hiện của một cơ thể khỏe mạnh. Ngay từ bây giờ nếu hơi thừa cân bạn hãy tranh thủ sắp sếp thời gian luyện tập mỗi ngày, xây dựng chế độ ăn uống phù hợp

Đảm bảo ngủ sớm và ngủ đủ giấc
Không bao giờ là thừa khi duy trì thói quen đi ngủ trước 11 giờ đêm và ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ ngày. Làn da nói riêng và cơ thể nói chung sau một ngày làm việc cần được nghỉ ngơi để phục hồi lại và đào thải các tác nhân có hại ra bên ngoài. Riêng với làn da thì từ 11 giờ đêm đến 2 giờ sáng là thời điểm quá trình tái tạo tế bào da diễn ra mạnh mẽ nhất. Việc ngủ mụn và thiếu ngủ nhịp độ sinh học sẽ bị đảo lộn, dẫn đến da bị sỉn màu, nổi mụn, nhanh có nếp nhăn, thâm quầng mắt, nổi bọng mắt và gương mặt thiếu sức sống.

Thoa kem chống lão hóa phù hợp
Bước vào tuổi 20, bạn đừng quên đầu tư ngay cho mình một lọ kem chống lão hóa phù hợp. Với công thức bào chế đặc biệt từ các thành phần dưỡng da chuyên sâu, kem chống lão hóa giúp cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho da, tác động đến các gốc tự do làm chậm quá trình oxy hóa, kích thích sản sinh collagen, tăng cường độ đàn hồi, phục hồi tế bào da hư tổn, dưỡng ẩm và cải thiện sắc tố da, đem đến làn da săn chắc và trắng mịn không tỳ vết.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại kem chống lão hóa song không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo an toàn và hiệu quả. Chính vì vậy, bạn chỉ nên mua kem chống lão hóa có xuất xứ rõ ràng, của các thương hiệu uy tín, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và được cơ quan y tế chứng nhận.

Kem chống lão hóa White Doctors là một sản phẩm có chất lượng và hiệu quả vượt trội mà bạn có thể tìm hiểu.

Kem chống lão hóa White Doctors
Kem chống lão hóa White Doctors

Kem chống lão hóa White Doctors được bào chế theo công thức vượt trội dựa trên tính chất làn da của phụ nữ Việt, với thành phần là các dưỡng chất chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp, chiết xuất Centella Asiatica… sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Thụy Sĩ.

Dòng sản phẩm này của mỹ phẩm White Doctors rất hiệu quả trong việc tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da, chống lão hóa, loại bỏ nếp nhăn. Bên cạnh đó, kem chống lão hóa White Doctors còn giúp da trắng hồng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, giảm dần vết thâm, nám và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Thông thường từ 4 – 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, da sáng màu và mềm mại hơn.

Đặc biệt, kem chống lão hóa White Doctors còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, thích hợp với tất cả các loại da, không gây kích ứng da hay vàng lông, đã được Sở Y tế Đồng Nai kiểm duyệt và chứng nhận an toàn.
7 thói quen hằng ngày giúp da trẻ đẹp lâu hơn 7 thói quen hằng ngày giúp da trẻ đẹp lâu hơn Reviewed by Nặc danh on 01:08 Rating: 5

1 nhận xét

  1. Chào bạn, bài viết của bạn hay quá, đúng thông tin mình đang tìm kiếm luôn, mình sẽ áp dụng thử, bạn có kinh nghiệm nào trong viện nâng cấp vòng 1 không. Và cho mình hỏi nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ở tp HCM ?

    Trả lờiXóa