Vỏ chuối – bí quyết trị sẹo thâm hiệu quả

Mụn trứng cá đã gây cho bạn không ít phiền toái nhưng sẹo thâm sau mụn còn khiến bạn mệt mỏi hơn. Nếu bạn từng thử nhiều biện pháp trị sẹo thâm do mụn để lại mà vẫn không đạt hiệu quả như mong muốn thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu cách trị sẹo thâm sau mụn chỉ với vỏ chuối đơn giản tới bất ngờ này nhé. Bạn vẫn xinh đẹp ngay cả khi không dùng kem trị mụn, kem trị thâm.
Vỏ chuối – bí quyết trị sẹo thâm hiệu quả
Vỏ chuối – bí quyết trị sẹo thâm hiệu quả

Từ lâu, chuối luôn được biết đến là loại quả chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là làm đẹp da. Vì vậy, rất nhiều bạn có thói quen rất đúng đắn là ăn chuối. Nhưng các bạn lại chỉ sử dụng chuối để ăn mà không tận dụng tối đa tác dụng rất đáng ngạc nhiên của vỏ chuối. Ít ai cỏ thể ngờ rằng vỏ chuối có tác dụng trị sẹo thâm rất hiệu quả và tuyệt đối an toàn.

Lý giải cho công dụng trị sẹo thâm của vỏ chuối, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trong vỏ chuối rất giàu vitamin B6, B12, kali và magiê. Ngoài trong chuối rất giàu chất dinh dưỡng và carbohydrate mà ngay cả vỏ chuối cũng vậy. Ở Việt Nam, vỏ chuối chỉ đơn thuần là rác bỏ đi nhưng ở các tiểu bang miền Nam của Ấn Độ thì vỏ chuối còn được sử dụng rất rộng rãi như một thành phần để chuẩn bị những món ăn ví dụ như dùng để ướp thịt gà. Hay tại 1 số nơi thì khi 1 người bị hạ đường huyết, việc đầu tiên bạn phải làm ăn ngay vỏ chuối. Ngoài ra, vỏ chuối còn có tác dụng làm răng trắng sáng tự nhiên hay đặc biệt là trị sẹo thâm hiệu quả.

Cách trị sẹo thâm với vỏ chuối cũng khá đơn giản như sau:

Bạn chỉ cần chà xát mặt bên trong của vỏ chuối lên vùng da bị sẹo thâm trong khoảng 10-15 phút. Bạn nên thực hiện cách này 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Hoặc bạn có thể đắp trực tiếp mặt nạ vỏ chuối lên vết sẹo trong khoảng thời gian là 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Vỏ chuối – bí quyết trị sẹo thâm hiệu quả mang lại sự tự tin cho chị em
Vỏ chuối – bí quyết trị sẹo thâm hiệu quả mang lại sự tự tin cho chị em
Có thể bạn sẽ không thấy hiệu quả ngay tức thì nhưng nếu kiên trì thực hiện trong thời gian dài bạn sẽ thấy bất ngờ đó. Da của bạn cũng sẽ sáng đều dần hơn.Bạn hãy thử cách trên xem sao nhé!
Vỏ chuối – bí quyết trị sẹo thâm hiệu quả Vỏ chuối – bí quyết trị sẹo thâm hiệu quả Reviewed by Nặc danh on 00:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào