Đậu đỏ và yến mạch – bí quyết cho làn da trắng

Con gái Việt Nam thường rất yêu thích làn da trắng. Vì vậy, rất nhiều bạn gái muốn tắm trắng để có làn da trắng hồng và dùng kem dưỡng trắng da để duy trì độ trắng đó. Tuy nhiên, con gái Việt Nam thì lại không có làn da trắng. Hãy thử cách tắm trắng đơn giản tại nhà bằng đậu đỏ và yến mạch– bí quyết cho làn da trắng nhé!
Đậu đỏ và yến mạch – bí quyết cho làn da trắng
Đậu đỏ và yến mạch – bí quyết cho làn da trắng

Đậu đỏ và yến mạch nổi tiếng là những nguyên liệu làm đẹp da hiệu quả. Tuy nhiên, để có hiệu quả tắm trắng thì bạn cần phải thực hiện đúng công thức. Cách làm như sau:

Bạn có thể mua đậu đỏ nguyên hạt loại tốt mua ở siêu thị, ở chợ hoặc ở các cửa hàng tạp hóa. Tốt nhất là bạn dùng loại đậu sạch và có hạn sử dụng mới. Chuẩn bị cả yến mạch nguyên chất.

Sử dụng máy sinh tố xay ra rồi để dành trong lọ sạch dùng dần.

Mỗi tuần 2 lần mình sẽ chăm sóc cơ thể đặc biệt 1 tí, hihi.

Pha 1 thìa bột đậu đỏ, 3 thìa canh sữa tươi và 3 thìa cà phê dầu Olive thành 1 hỗn hợp sền sệt để tẩy tế bào chết trên da và làm ẩm, mềm da. Tẩy tế bào chết sẽ khiến da sạch những bụi bẩn, những lớp da xấu xí, cứng đầu và giúp các dưỡng chất hấp thụ tốt hơn.

Tiếp tục pha 1 thìa bột cám gạo, 1 thìa bột yến mạch, 5 – 7 thìa sữa tươi, trộn sao cho hỗn hợp ko quá loãng là được. Bạn có đặt hỗn hợp này vào nước nóng để ấm lên 1 tí sẽ thích hơn

Sau khi chuẩn bị các hỗn hợp xong rùi, bạn tắm sơ qua cho sạch mồ hôi rồi bắt đầu dùng hỗn hợp đậu đỏ để tẩy tế bào chết, xoa khắp người và massage nhẹ nhàng. Nhớ chú trọng vào những vùng da hơi dày như khuỷu tay, đầu gối, bàn chân….

Khoảng 10 phút sau thì tắm lại bằng nước sạch
Đậu đỏ và yến mạch – bí quyết cho làn da trắng sáng dần lên sau mỗi lần tắm
Đậu đỏ và yến mạch – bí quyết cho làn da trắng sáng dần lên sau mỗi lần tắm
Tiếp tục dùng hỗn hợp cám gạo xoa đều lên da massage nhẹ khoảng 10 – 15 phút và thư giãn nhẹ nhàng trong phòng tắm để dưỡng chất thấm sâu vào da. Đây là bước tắm trắng để làm mịn và sáng da. Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch.

Thực hiện thường xuyên 2 lần 1 tuần bạn sẽ thấy kết quả tắm trắng hiệu quả của đậu đỏ và yến mạch. Tuy nhiên bạn cần kiên trì và tuyệt đối tránh nắng để đạt hiệu quả cao nhé. Do đó, nếu phải thường xuyên ra ngoài, bạn nên dùng kem chống nắng để tránh cho làn da bị tổn thương nhé!
Đậu đỏ và yến mạch – bí quyết cho làn da trắng Đậu đỏ và yến mạch – bí quyết cho làn da trắng Reviewed by Nặc danh on 00:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào