Cách dưỡng trắng làn da tự nhiên mà không cần mỹ phẩm

Thật không khó để chăm dưỡng làn da trắng mịn tự nhiên mà không cần đụng đến mỹ phẩm khi ngày nay chúng ta tận dụng được rất nhiều những nguyên liệu và phương pháp làm trắng an toàn, lành tính và rẻ tiền từ tự nhiên.

Dưỡng trắng da tự nhiên không cần mỹ phẩm

Hãy cùng khám phá những thần dược tự nhiên dưới đây để chăm dưỡng làn da luôn mịn đẹp tự nhiên và trắng hồng bạn nhé!

>>> Xem thêmKem tắm trắng Sakura Super White Spa System mụa ở đâu

Đâu là nguyên nhân khiến làn da chúng ta không trắng mịn ?

Làn da không được bảo vệ đúng cách.

Làn da bạn cần được bảo vệ đúng cách từ bên trong lẫn bên ngoài. Những tác hại từ bên ngoài là nguyên nhân trực tiếp gây nên những vấn đề trên bề mặt da như ánh nắng mặt trời, những loại tia cực tím có hại, khói bụi, ô nhiễm,.. những nguyên nhân bên trong như chế độ sinh hoạt không điều độ, thuốc lá, rượu bia,.. chúng kích thích quá trình sản xuất melanin trong da tăng lên và làm cho lớp biểu bì dưới da bị tổn thương. Những nguyên nhân trên không những khiến màu da đen sạm lại mà còn trở nên khô sần, mất nước, nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa… và thậm chí còn có thể gây ra ung thư da.

Bảo vệ làn da khỏi những tác hại của môi trường ngoài

Dùng mỹ phẩm kém chất lượng

Mỹ phẩm dưỡng da là người bạn thân không thể thiếu đối với mỗi phái đẹp. Chúng giúp phái nữ xinh đẹp, tự tin và rạng ngời hơn. Tuy nhiên, bất cứ sản phẩm làm đẹp nào cũng vậy, yếu tố an toàn, tính lành tính, độ phù hợp với da, sự hiệu quả cũng là điều đặt lên hàng đầu. Nếu bạn lựa chọn sai loại, nghĩa là bạn đang trực tiếp phá hủy làn da mỏng manh của mình.

Không sử dụng những loại mỹ phẩm kém chất lượng

Mỹ phẩm độc hại chứa nhiều những chất độc hại, có thể bào mỏng, gây kích ứng, viêm da,.. rất nguy hiểm.

Còn rất nhiều những nguyên nhân khiến làn da bạn đen sạm như giảm cân đột ngột, chế độ ăn uống, sinh hoạt không đều đặn,..

>>> Xem thêmKem Sakura Super White Spa System có an toàn không

Mặt nạ dưỡng trắng da từ tự nhiên – thần dược cho làn da sáng mịn

Những loại mặt nạ từ nha đam dưới đây đều an toàn và lành tính cũng như mang lại độ hiệu quả cao. Chúng phù hợp với hầu hết mọi loại da nên bạn hãy an tâm mà sử dụng nhé!

Làm trắng da bằng cách đắp trực tiếp nha đam lên mặt: Nha đam gọt vỏ, rửa sạch, cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá và sử dụng miếng tăm bông, bông gòn thoa đều lên mặt trước khi ngủ khoảng 15 phút rồi rửa mặt với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình sáng mịn và sạch mụn thâm hơn hẳn đấy.

Làm trắng da bằng nha đam và nước vo gạo: Đây có thể xem là loại mặt nạ thần kỳ cho việc tái tạo một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống. Xay nhuyễn nha đam pha với nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1. Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da , thư giãn khoảng 20 phút. Rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Bạn cũng có thể đông lạnh hỗn hợp nước này và sử dụng mỗi buổi sáng cho làn da se khít lỗ chân lông, tránh đi lượng dầu thừa và trở nên căng mịn, hồng hào hơn.

Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp!
Cách dưỡng trắng làn da tự nhiên mà không cần mỹ phẩm Cách dưỡng trắng làn da tự nhiên mà không cần mỹ phẩm Reviewed by Nặc danh on 09:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào