Trắng da nhanh chóng nhờ tắm đúng cách

Tắm không chỉ là cách để giúp làm sạch và giúp cơ thể luôn thơm tho, mà tắm đúng cách còn mang lại rất nhiều lợi ích, trong đó có làm trắng da. Chỉ với những lưu ý cùng cách thực hiện đơn giản trong quá trình tắm, là bạn đã có thể cải thiện màu sắc của làn da mình, mà không cần sử dụng bất kỳ phương pháp làm trắng da nào khác.

Tắm đúng cách cũng là một bí quyết tự nhiên giúp da trắng sáng

Tắm đúng cách cũng là một bí quyết tự nhiên giúp da trắng sáng

Tắm bằng nước ấm

Theo các nghiên cứu cho thấy, việc tắm bằng nước ấm vừa đủ sẽ tốt cho da hơn nước lạnh. Bởi nhiệt độ nóng của nước cũng có tác dụng trị mụn và làm giãn nở lỗ chân lông thông thoáng hơn, giúp tẩy sạch bụi từ sâu trong lỗ chân lông. Đặc biệt, tắm bằng nước ấm còn giúp khí huyết lưu thông dễ dàng và giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thường xuyên tẩy tế bào chết

Tế bào chết tích tụ trên da quá nhiều là nguyên nhân hàng đầu khiến da khô sần, sạm đen, xuất hiện mụn, nếp nhăn, khô da cũng như không hấp thu được các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da. Do đó, đều đặn mỗi tuần 1 lần bạn đừng quên tẩy tế bào chết cho da để da luôn mịn màng và sạch sẽ, đây cũng là cách giúp da trắng sáng hơn.

Không tắm quá lâu

Nhiều chị em thường lầm tưởng việc tắm càng lâu da sẽ càng được làm sạch, nhưng ít ai biết đó là việc làm sai. Bởi khi tắm lâu nước sẽ rửa trôi lượng dầu tự nhiên trên cơ thể và khiến da bạn trở nên khô, tốt nhất bạn chỉ nên tắm từ 10 đến 15 phút. 

Sử dụng sữa tắm có thành phần từ thiên nhiên

Do chứa nhiều hóa chất nên xà phòng tắm sẽ khiến da bị khô, mỏng hơn và dễ gây ra kích ứng da. Do đó, bạn nên chọn những loại sữa tắm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như ngọc trai, cám gạo để an toàn với da và giúp da thêm trắng sáng, mịn màng.

Lau cơ thể bằng khăn mềm

Lau bằng khăn mềm để tránh làm tổn thương da

Lau bằng khăn mềm để tránh làm tổn thương da

Làn da sau khi tắm xong rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, nên bạn cần sử dụng khăn sạch, mềm mại để lau, tránh dùng khăn thô cứng sẽ khiến da bị ửng đỏ, trầy xướt và nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. 

Thoa kem dưỡng ẩm

Ngay sau khi tắm xong bạn nên thoa kem dưỡng ẩm cho da, để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da giúp da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Hơn nữa, thời điểm sau khi tắm xong cũng là lúc da dễ thẩm thấu các tinh chất có trong kem dưỡng ẩm và phát huy công đụng hiệu quả nhất.

Trắng da nhanh chóng nhờ tắm đúng cách Trắng da nhanh chóng nhờ tắm đúng cách Reviewed by Nặc danh on 03:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào