Làm trắng da bằng bột nghệ.... bạn đã thử chưa?

Từ xưa đến nay, nghệ luôn được phụ nữ ở các nước Châu Á cũng như ở Việt Nam ta xem như là một “thần dược” đối với sắc đẹp. Bởi nghệ với thành phần giàu vitamin, khoáng chất và nhất là chất curcumin, có tác dụng trị mụn, chống lão hóa, làm mờ sẹo , trị nám da.... và nhất là làm trắng da.

Chính vì vậy, bạn đừng nên bỏ qua nguồn nguyên liệu này để làn da sạm đen và thô ráp của mình trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Cùng điểm qua các cách làm trắng da từ bột nghệ qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

Bột nghệ có tác dụng rất tốt đối với làn da

Bột nghệ có tác dụng rất tốt đối với làn da

Mặt nạ bột nghệ với sữa chua

Bột nghệ và sữa tươi là sự kết hợp hoàn hảo, giúp da bạn không chỉ trắng sáng mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết để trở nên mịn màng và luôn trẻ trung. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, bạn lấy bột nghệ trộn trung với sữa chua để lạnh theo tỷ lệ 1:1, rồi thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm, thực hiện đều đặn 2 lần/tuần.

Mặt nạ bột nghệ kết hợp với sữa tươi

Mỗi tuần 2-3 lần trước khi đi ngủ bạn lấy bột nghệ trộn chung với sữa tươi, thêm vài giọt nước cốt chanh, thành tỷ lệ 1:1. Sau đó, bạn có thể thoa hỗn hợp này và để nó trong 15 phút trước khi rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ bột nghệ kết hợp với sữa tươi sẽ giúp bạn cải thiện màu sắc của làn da nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng.

Với bột nghệ bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng

Với bột nghệ bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng

Bột nghệ và cám gạo

Đắp mặt nạ bột nghệ và cám gạo thường xuyên là cách tuyệt vời để tẩy tế bào chết cùng bã thừa trên da, giúp da trắng sáng và hồng hào một cách tự nhiên. Bạn hãy trộn bột nghệ, cám gạo và bột sữa thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa đều lên mặt và nhẹ nhàng mát xa để làm sạch da chết và giúp máu huyết lưu thông tốt hơn. Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần.

Mặt nạ bột nghệ kết hợp với mật ong    

Mật ong là một nguyên liệu rất tốt cho da, có tác dụng trị mụn, se khít lỗ chân lông và làm trắng da. Chính vì vậy, sự kết hợp bột nghệ với mật ong là bí quyết giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, để trở nên xinh đẹp và quyến rũ.

Cách làm trắng da với bột nghệ và mật ong rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn chung bột nghệ với mật ong thành hỗn hợp sền sệt, rồi đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút. Sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, mỗi tuần thực hiện 3 lần làn da bạn sẽ trắng sáng và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Làm trắng da bằng bột nghệ.... bạn đã thử chưa? Làm trắng da bằng bột nghệ.... bạn đã thử chưa? Reviewed by Nặc danh on 20:26 Rating: 5

1 nhận xét