Yes24 giảm giá mỹ phẩm L’ovite

Từ 11/8 đến hết 25/8, Yes24 tổ chức chương trình khuyến mãi mang chủ đề “Đẹp rạng ngời với L’ovite” – giảm giá 20%, tặng 10% Yespoints trên nhiều mặt hàng mỹ phẩm cao cấp thuộc thương hiệu L’ovite Pháp.


Mỹ phẩm thương hiệu L'ovite của Pháp

Bộ sản phẩm chăm sóc da L’ovite của Yes24.vn bao gồm các sản phẩm kem dưỡng làm trắng da, kem cải thiện da bị sạm nám, sữa dưỡng thể, giữ ẩm... với nhiều tính năng nổi bật. Đặc biệt, hãng mỹ phẩm này cho ra đời nhiều bộ set chăm sóc da có tính năng hỗ trợ nhau nhằm phát huy tối đa tác dụng.

Thế mạnh lớn nhất của sản phẩm dưỡng da là khả năng tái tạo, giúp da săn chắc và chống lão hóa. Đây là bộ sản phẩm dành cho chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên muốn cải tạo làn da đang trong quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, tinh chất dưỡng da với nhiều loại khoáng chất và vitamin có trong dòng sản phẩm dưỡng thể sẽ đem lại hiệu quả cải thiện da rõ nét.

Đặc biệt, trong chương trình khuyến mãi lần này, Yes24.vn còn giảm giá các sản phẩm make up của L’ovite như son môi, phấn nền, phấn lót, mascara, chì kẻ mắt với nhiều màu sắc, kiểu dáng.

Ngoài mỹ phẩm, hiện Yes24 cũng có chương trình khuyến mãi lớn cho thời trang trẻ em, giảm giá tới 70% trên hàng loạt sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu thời trang Hàn Quốc như Maru i, JCB, Baby Heros.
Thông tin chi tiết, truy cập Yes24.vn.
Yes24 giảm giá mỹ phẩm L’ovite Yes24 giảm giá mỹ phẩm L’ovite Reviewed by Vé Máy Bay on 06:29 Rating: 5