Thời tiết thích hợp để tắm trắng

Năm nay em 25 tuổi, thân hình khá cân đối, nhưng làn da hơi ngăm đen. Em muốn đi tắm trắng cho đồng đều làn da nhưng em chưa biết chọn phương pháp và thời gian nào cho an toàn. Xin chuyên mục tư vấn giúp em.


Thời tiết thích hợp để tắm nắng là khi nào

Đối với làn da ngăm đen bẩm sinh như bạn, nếu được sự chăm sóc khoa học đúng cách thì hiệu quả sẽ rất cao. Nhưng ngược lại, nếu tùy tiện lột tẩy da thì hậu quả rất nghiêm trọng khi ảnh hưởng đến lớp da thượng bì bên ngoài, rất dễ dẫn đến ung thư da.

Bên cạnh phương pháp tắm trắng khoa học, bạn cũng nên chọn thời tiết phù hợp cho mỗi lần làm trắng hay bổ sung dưỡng chất. Đây là lúc làn da được hấp thụ và nghỉ ngơi, bạn nên chọn lúc thời tiết ít nắng như vào buổi sáng từ 9h đến 10h, hoặc 4h chiều. Nếu lựa chọn vào mùa ít nắng như mùa xuân, mùa thu, mùa đông thì càng tốt. Như vậy kết quả đạt được sau mỗi lần tắm trắng luôn được tuyệt đối.

Bạn nên tới các spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp sử dụng dược mỹ phẩm, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, tránh những phương pháp lột tẩy từ hóa mỹ phẩm.

Là tiên phong trong việc tắm trắng bằng thảo dược, Lavender Spa đã sử dụng cám gạo xay và bột ngọc trai cho việc làm trắng da toàn thân hiệu quả, độ ẩm an toàn cao. Với thời gian tiết kiệm chỉ 60 đến 90 phút một lần, bạn sẽ cảm nhận ngay trong một lần tắm đầu tiên, các vết thâm được mờ đi rõ rệt, mụn cám ở lưng hay cánh tay giảm đến 50%, tông màu da toàn thân được đều và trắng hồng mịn màng.


Liệu trình tắm nắng an toàn và hiệu quả

Trước khi quyết định tắm trắng bạn nên tham khảo liệu trình tắm trắng tự nhiên như sau:
Bước 1: Tẩy da chết bằng (đường hoặc trà xanh) trong 30 phút.
Những tế bào chết thô và dày trên bề mặt da được tích tụ lâu ngày tạo thành lớp hàng rào ngăn cản việc da đào thải chất cặn bã ra bên ngoài và tiếp nhận dưỡng chất làm đẹp da. Bước này là tiền đề rất quan trọng cho việc tắm trắng.

Bước 2: Làm mờ các vết thâm đen bằng kem của Mỹ (bước này có tính làm trắng cao, rất phù hợp với những làn da quá đen, sắc tố da không đều màu).

Bước 3: Ủ nóng bằng hỗn hợp cám gạo và ngọc trai 15 phút (bước này bổ sung dưỡng chất để tăng cường hoạt chất làm trắng nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, đồng thời kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tố melamin).

Bước 4: Xông hơi 10 phút. Lúc này bạn được tận hưởng mùi thơm của quế, xả, oải hương, hoa hồng… Bạn sẽ cảm thấy tinh thần thư thái, thoải mái, lỗ chân lông được nở ra đón nhận tinh chất làm trắng da sâu hơn, giúp việc làm trắng da đạt hiệu quả tối đa.

Bước 5: Tắm sạch toàn thân và massage bằng tay với kem dưỡng trắng da có thành phần là sâm và vitamin E. Với liệu trình như trên bạn chỉ mất thời gian từ 90 đến 120 phút cho một lần, mỗi lần cách nhau từ 5 đến 7 ngày. Chỉ sau từ 2 đến 3 lần bạn sẽ sở hữu ngay một làn da trắng hồng, mịn màng, các vết thâm mờ nhạt trông thấy.

Toàn bộ các loại kem sử dụng trên da đều là dược mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, không tác dụng phụ. Đặc biệt, tinh chất làm trắng không chỉ tập trung vào vùng da sậm màu mà còn tác động tới cả quá trình lưu thông máu, khiến làn da trắng hồng mịn màng vì được kết hợp với massage. Phương pháp này phù hợp với mọi loại da. Hiệu quả ngay lần đầu tiên tắm trắng.
Thời tiết thích hợp để tắm trắng Thời tiết thích hợp để tắm trắng Reviewed by Vé Máy Bay on 06:35 Rating: 5