Tìm thấy nhiều tuýp kem bôi da trong nhà Michael Jackson


Theo các tài liệu công bố hôm 26/3, các nhà điều tra đã tìm thấy lượng lớn thuốc gây mê và hàng chục tuýp kem làm trắng da trong nhà của Michael Jackson sau khi Vua pop qua đời.

Theo tài liệu trên thì các nhà điều tra đã tới ngôi nhà thuê của Vua pop vào hôm 29/ 6 sau khi tiến hành cuộc phỏng vấn bác sĩ riêng của Jackson là Conrad Murray khi ông này khai rằng ông ta đã để một túi thuốc trong một ngăn tủ. Tới nhà Jackson, các nhà điều tra đã tìm thấy 11 hộp thuốc Propofol gây mê cực mạnh, trong đó có nhiều hộp đã rỗng, cũng như nhiều loại thuốc giảm đau và nhiều vật dụng y tế khác trong đó có một bộ đo huyết áp. Jackson qua đời ngày 25/6 ở tuổi 50 do dùng thuốc gây mê quá liều và nhiều loại thuốc giảm đau.
Trong quá trình tìm kiếm này, các nhà điều tra còn tìm thấy 19 tuýp Hydroquinone và 18 tuýp Benoquin, cả hai đều từng được Vua pop dùng thường xuyên để “đối phó” với bệnh bạch tạng của anh. Căn bệnh này tạo nên những mảng da bị mất sắc tố và các loại kem kể trên đã được dùng để làm sáng da và giữ được màu sắc da.
Tuấn Đức

Tìm thấy nhiều tuýp kem bôi da trong nhà Michael Jackson Tìm thấy nhiều tuýp kem bôi da trong nhà Michael Jackson Reviewed by Vé Máy Bay on 08:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào