Tắm trắng tại nhà rất đơn giản

Mặt nạ dâu tằm và đắm mình trong bồn nước chanh bạn sẽ có làn da trắng không bắt nắng.

Hiện có rất nhiều loại tắm trắng được quảng cáo tại các beauty salon với từng đặc điểm lợi hại riêng. Chúng tôi xin cung cấp cho các bạn những thông tin về những dịch vụ tắm trắng này cũng như cách tắm trắng an toàn và thư thái ngay tại gia đình.


Một số cách tắm trắng tại nhà rất đơn giản

1. Tắm trắng bằng mỹ phẩm
Tắm trắng bằng mỹ phẩm là phương pháp sử dụng mỹ phẩm có chất làm trắng da, loại bỏ các tế bào sừng và các hắc sắc tố melanin. Tại các thẩm mỹ viện, các loại mỹ phẩm sử dụng để làm trắng da rất khác nhau, bạn cần chọn những địa chỉ tin cậy để tránh gây hại cho da. Tuy nhiên, phương pháp này cho hiệu quả chậm và không duy trì được lâu dài, cần làm nhiều lần khá tốn kém nên cũng không được ưa chuộng.

2. Tắm trắng bằng cách lột tẩy
Đây là hình thức lột nhẹ lớp da đen bên ngoài để phơi bày ra lớp da bên trong, trắng và mịn hơn. Phương pháp này cần được thực hiện một cách cẩn trọng và không nên lạm dụng vì da có thể dị ứng hóa chất. Bên cạnh đó, sau khi tẩy trắng da, bạn cần một chế độ bảo vệ nghiêm ngặt vì lớp da non rất dễ bắt nắng và bị tổn hại.

3. Tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên
Tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp lành tính được rất nhiều người ưa chuộng. Tắm trắng bằng thảo dược khác biệt với các phương pháp tắm trắng khác là làm trắng da không với nguyên lý tẩy hay nông nhẹ bên ngoài mà nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên. Các công đoạn gồm tẩy da chết và đắp mặt nạ, ngâm trong thảo dược sử dụng các nguyên liệu: bột ngọc trai, bùn khoáng, thảo dược quý, hồng sâm, tinh dầu oliu…

Ngay tại nhà bạn cũng có thể tự đắm mình trong bồn tắm trắng da với nguyên liệu chính là dâu tằm hoặc cam.

Bước 1: Tẩy tế bào chết: Bạn nên tẩy bỏ lớp tế bào chết trên da trước khi đắp mặt nạ cho da. Nếu trong nhà không có sẵn kem tẩy tế bào chết bạn có thể dùng muối hoặc đường mịn thoa đều lên da ẩm để tẩy tế bào chết cho da.

Bước 2: Mặt nạ làm trắng da toàn thân
Sau khi tẩy tế bào chất xong, bạn lấy 100g dâu tằm đã đưọc xay nhuyễn + 10ml mật ong trộn đều thành dung dịch sền sệt như thế này rồi thoa đều lên da toàn thân. Giữ lớp mặt nạ này trong vòng 15 phút sau đó tắm lại sạch bằng nước mát. Nếu trong nhà không có sẵn dâu, bạn có thể thay thể bằng 10ml nước cam tươi hoặc đu đủ xay nhuyễn. Cam, chanh cũng có tác dụng làm trắng da như dâu tằm. Trong nước tắm ngâm người bạn có thể hòa vào nước cam hoặc chanh tươi để có hiệu quả rõ rệt hơn.
Để hiệu quả hơn, trước khi đáp mặt nạ tắm trắng, các bạn có thể quấn khăn ấm quanh người để lỗ chân lông mở rộng giúp dinh dưỡng dễ hấp thụ vào da hơn.

Tắm trắng tại nhà rất đơn giản Tắm trắng tại nhà rất đơn giản Reviewed by Vé Máy Bay on 05:17 Rating: 5