Tắm trắng bằng thảo dược

Làn da đang trắng bỗng chuyển sang đen, sạm màu là phản ứng tự nhiên của da chống lại tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời (trên thực tế các hắc tố có tác dụng bảo vệ các tế bào khỏi sự tàn phá của tia UV)...

Tắm trắng bằng thảo dược rất hiệu quả

Hoạt chất làm trắng da trong bài thuốc “Ướp mật tinh hoa thiên nhiên”
Khi tia UV tác động trực tiếp lên da sẽ gây nên tình trạng da bị kích ứng và tổn thương sẽ khiến quá trình sản xuất các hắc tố diễn ra nhanh và nhiều hơn. Khi chúng tập trung quá nhiều vào một khu vực sẽ tạo ra những vùng da sẫm màu, loang lổ như chúng ta vẫn thấy.

Không chỉ vậy, các chất gây kích ứng cũng dễ dàng xâm nhập vào cơ thể qua da khiến cho làn da trở nên rất dễ bị tổn thương. Các chất gây kích ứng chính là chất xúc tác tác động trực tiếp tới sự lão hóa và quá trình hình thành sắc tố làm da chuyển dần sang sắc thái sậm màu.

Tác dụng của tinh chất làm trắng trong thảo dược.

Thảo dược có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa, loại bỏ các vết sậm màu trên da và còn có thể ngăn ngừa sự phát triển của tàn nhang, đặc biệt dưỡng trắng làn da từ bên trong.

Mật ong: còn gọi là bạch hoa cao hay bạch hoa tinh, thành phần chính của mật ong là một số đường Dextroza, Fructoza, axit hữu cơ quý hiếm và các men tiêu hóa, mật ong được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực y học cũng như chăm sóc sức khỏe con người. Về mặt thẩm mỹ, do tính chất làm ẩm và bôi trơn, mật ong được chế thành chất làm mềm da có tác dụng dưỡng da, làm mất nếp nhăn ở phụ nữ, giữ độ ẩm và tẩy đi những tế bào sừng hóa ở da. Mật ong phát huy tác dụng tối đa khi được kết hợp với phấn hoa và nghệ thuốc để làm trắng da.

Phấn hoa: Phấn hoa có chứa nhiều chất dinh dưỡng quý, có tới 22 loại acid amin, 14 loại vitamin (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H...), 18 loại men thiên nhiên và nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe con người.
Kén tằm vàng: rất giàu protein và chứa nhiều vitamin có tác dụng làm trắng và dưỡng da từ tầng sâu.
Nhân sâm tán nhỏ, trộn với các nguyên liệu trên theo một công thức đặc biệt có tác dụng loại bỏ những tế bào sừng hóa, “thổi bay” lượng melanin dư thừa, dưỡng da trắng mịn và đặc biệt là không tẩy da nên không bắt nắng như các phương pháp tắm trắng thông thường.

Lá sen non: Làm săn chắc cơ thể, giúp da nhuận sắc, hồng hào, tươi trẻ.

Nghệ thuốc: làm trắng da tự nhiên và có tác dụng làm lành da nhanh chóng.
Sữa dê: Không phải ngẫu nhiên mà từ thời cổ đại, giới quý tộc từ Đông sang Tây đã “nghiện” việc tắm bằng sữa dê tươi. Với hàm lượng a-xít béo chuỗi ngắn cao hơn hẳn sữa bò, sữa dê có những tính chất độc đáo rất hữu ích cho việc chăm sóc làn da nhờ khả năng cân bằng độ PH, giữ ẩm, và khả năng chống khuẩn. Các phẩm chất đặc biệt trong sữa dê này còn giúp da hấp thu tốt hơn các thành phần làm mềm và mượt da, chăm sóc da ở các tầng sâu hơn dưới da, chứ không chỉ là trên bề mặt như một số loại hóa mỹ phẩm khác.

Các hoạt chất làm trắng hoạt động như thế nào?
Các hoạt chất làm trắng trên có trong bài thuốc tắm trắng “ướp mật tinh hoa thiên nhiên” của thẩm mỹ viện Ninh Nguyên. Với 9 bước trong 180 phút làm dịch vụ, bạn hoàn toàn được đắm mình trong hương thơm thanh tịnh của lá sen non và thưởng thức những giây phút ướp hương, tái tạo độ trắng mịn cho da. Ngoài ra, tinh chất làm trắng không chỉ tập trung vào vùng da sậm màu xuất hiện do rối loạn hắc tố melanin mà còn tác động tới cả quá trình lưu thông máu không bình thường, làm da khỏe và mịn màng hơn.

Nếu da bạn thuộc loại da thường hay da khô đều có thể lựa chọn phương pháp này. Còn khi da bạn thuộc diện nhạy cảm, bạn sẽ được thử trên một vùng da nhỏ trên cánh tay trước khi làm dịch vụ, đồng thời thấy được hiệu quả tuyệt vời sau khi làm dịch vụ.
Tắm trắng bằng thảo dược Tắm trắng bằng thảo dược Reviewed by Vé Máy Bay on 04:58 Rating: 5