Khắp nơi làm đẹp


Giày cao gót
Một đôi giày bít mũi nhọn cao ít nhất 5 cm sẽ giúp đôi chân trông dài và thanh mảnh hơn. Vì thế, giày cao gót là bí quyết không thể thiếu để tạo một vẻ ngoài thanh mảnh.

Hãy chú ý đến gót giày, chỉ loại gót nhỏ, nhọn mới tạo hiệu quả thị giác về cao và gầy một cách chính xác. Màu xanh đang được chú ý. Đôi giày da màu xanh, giá 90 usd, của Guess có thể là một gợi ý hữu ích.

Đồng hồ bản lớn
Đồng hồ không chỉ là vật để xem giờ mà còn là món trang sức đặc biệt của phụ nữ. Một chiếc đồng hồ bằng vàng loại.
oversize giống như kiểu của vợ chàng Beckham đang đeo đích thị là phụ kiện giúp làm nổi bật trang phục của chủ nhân. Lưu ý: nên mang đồng hồ hơi lỏng để cảm giác chiếc đồng hồ giống như một chiếc vòng tay.

Thảo dược vùng núi Tuyết
Viện nghiên cứu Dermalab thuộc hãng mỹ phẩm Swissline vừa công bố nghiên cứu mới cho thấy không chỉ melanin khiến da bị xạm đen mà cả tình trạng xuất huyết dưới da kết hợp với ánh nắng mặt trời cũng gây ra những đốm nâu tiềm ẩn. Nghiên cứu cũng giới thiệu ứng dụng mới sử dụng chiết xuất thảo dược Rumex Occidentalis của vùng núi Tuyết (Thụy Sĩ) để làm trắng da. Theo đó, tinh chất Rumex Occidentalis không chỉ vô hiệu hóa các yếu tố sản sinh melanin mà còn làm giảm tình trạng xuất huyết dưới da.
Khắp nơi làm đẹp Khắp nơi làm đẹp Reviewed by Vé Máy Bay on 02:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào