Bạn muốn tắm trắng an toàn?

 Đa số phụ nữ châu Á đều mong muốn có một làn da trắng mịn, bởi lẽ làn da trắng có thể xóa mờ đi khuyết điểm trên gương mặt hay vóc dáng, giúp chị em trông trẻ trung hơn. Thế nhưng, không ít người băn khoăn, nghi ngại : “Tắm liệu có trắng? Tắm trắng có bị ung thư da?...”. Thực sự, vấn đề nằm ở chỗ bạn lựa chọn phương pháp nào ?


Tắm trắng an toàn nhất

Nhan nhản các quảng cáo làm trắng da cực nhanh, trắng hẳn lên chỉ sau một lần...đang vây quanh bạn. Bạn không nên áp dụng các phương pháp làm trắng da như vậy, vì thật sự các phương pháp này đều sử dụng những loại mỹ phẩm có quá nhiều hóa chất tẩy, chất lột da, hoàn toàn không an toàn cho sức khỏe làn da chúng ta.

Để cải thiện làn da sậm màu, phương pháp tắm trắng an toàn phải loại bỏ dần các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da chứ không phải lột, tẩy đi lớp da bên ngoài. Tiếp theo là việc bổ sung dưỡng chất để tăng cường hoạt chất làm trắng, nuôi dưỡng da đồng thời kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin, làm da sáng dần lên.

Liệu trình làm trắng da bằng phương pháp trên sẽ thêm hiệu quả khi kết hợp với các loại dược thảo và mỹ phẩm có thương hiệu, sản xuất tại Mỹ và Autralia. Những loại mỹ phẩm với thành phần chiết xuất từ thảo dược là giải pháp an toàn sẽ làm da bạn sáng lên từ từ và bạn phải thực hiện ít nhất từ 3 - 5 lần trở lên, từ sau 7 - 10 ngày mới có kết quả.

Một làn da trắng hồng, mịn màng, không còn những đốm đen, vết xỉn màu...chỉ có thể có sau khi tắm trắng bằng phương pháp Ủ nóng, kết hợp với các loại tinh chất từ thiên nhiên, nhằm tăng cường dưỡng chất, kích thích sản sinh tế bào mới, thay thế dần các tế bào da bị xỉn màu.
Thời gian thực hiện của 1 xuất: 1.5h đến 2 h.
Một liệu trình tắm trắng sẽ bao gồm các bước sau :

Bước 1: Tẩy tế bào chết toàn thân (nên thực hiện 7 - 10 ngày 1 lần) bằng sản phẩm của Autralia ;
Bước 2: Sau khi lau sạch lại cơ thể, đắp mặt nạ làm trắng da toàn thân của hãng Rare Extracts (USA) ;
Bước 3: Ủ nóng trong máy quấn nóng của Thụy Sĩ, cho tinh chất trắng da thẩm thấu vào sâu dưới da ;
Bước 4: Thoa hỗn hợp kem nghệ tươi, mật ong nguyên chất và tinh dầu làm trắng mịn da lên toàn thân ;
Bước 5: Xông nóng trong phòng xông hơi Sauna với các tinh dầu thư giãn như: Quế, Oải hương, Bạc hà, Lily, Hoa hồng..;
Bước 6: Massage lại bằng tay 10 phút với tinh dầu làm mịn, săn chắc cho da ;
Bước 7: Thoa nhẹ nhàng 1 lớp kem dưỡng trắng da toàn thân của hãng Rare Extracts (USA).
Bạn muốn tắm trắng an toàn? Bạn muốn tắm trắng an toàn? Reviewed by Vé Máy Bay on 02:33 Rating: 5