10 phút mỗi ngày cho làn da trắng hồng chào xuân mới


Với những thực phẩm quen thuộc, dễ tìm và 10 phút mỗi ngày bạn sẽ có được làn da ưng ý để đón xuân mới.

Chuẩn bị cho tết khiến chị em gần như không còn thời gian chăm sóc cho da dẻ của mình chu đáo, chính vì vậy bạn cần tới những cách chăm sóc da tiết kiệm thời gian, hiệu quả nhanh và đơn giản trong khâu thực hiện.

Chanh: Không chỉ giàu vitamin A mà chanh còn có hàm lượng không nhỏ vitamin B1,B2 và PP có tác dụng làm trắng da trong thời gian ngắn. PP còn có tác dụng diệt khuẩn, kháng khuẩn cho da. Buổi sáng uống một cốc nước chanh ngoài việc giúp đào thải chất độc hại cho da thì còn giúp cho da bạn trở nên trắng hồng, loại bỏ tàn nhang.


Chanh làm trắng da và loại bỏ tàn nhang

Mộc nhĩ: Từ mộc nhĩ bạn có thể chế biến ra rất nhiều món ăn như mộc nhĩ xào cà rốt thịt bò, mộc nhĩ kho củ cải thịt lợn… Ưu điểm nổi bật của mộc nhĩ là giúp trừ độc và thanh lọc cơ thể. Người Trung Quốc vốn coi mộc nhĩ như một chiếc bình lọc mi ni cho cơ thể. Mỗi tuần ăn 3 bữa mộc nhĩ sẽ giúp da dẻ bạn hết mụn, hồng hào và không lo nếp nhăn xuất hiện.


Mộc nhĩ giúp da trắng và hết mụn

Sữa chua: Bạn lo lắng về làn da sạm của mình trong mấy ngày lo lắng chuẩn bị tết vậy cách nhanh nhất khắc phục tình trạng đó chính là đắp mặt sữa chua. Không chỉ dưỡng ẩm giúp da mềm mại mà sữa chua còn có tác dụng tức thời cho làn da trắng mịn, khỏe mạnh và se khít lỗ chân lông.


Sữa chua làm trắng hiệu quả nhất

Hoa cúc vàng: Trước khi đi ngủ bạn có thể dành ra 10 phút để xông mặt với hoa cúc khô. Liệu pháp này sẽ đem lại hiệu quả cho bạn giấc ngủ sâu, làn da hết sạch bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Thực hiện đều đặn trong 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

10 phút mỗi ngày cho làn da trắng hồng chào xuân mới 10 phút mỗi ngày cho làn da trắng hồng chào xuân mới Reviewed by Vé Máy Bay on 05:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào