Đắp mặt nạ trị mụn sao cho đúng cách

Mụn là một bệnh hay gặp ở da và ở nhiều người. Hiểu được tâm lý của chị em. Chúng tôi xin chia sẻ một số bí quyết nhỏ đó là đắp mặt nạ trị mụn đúng cách và hiệu quả.
Đắp mặt nạ trị mụn sao cho đúng cách: lá mùi và nghệ
Đắp mặt nạ trị mụn sao cho đúng cách: lá mùi và nghệ
Đắp mặt nạ trị mụn bằng lá mùi và nghệ

Đem ép lá mùi lấy nước. Sau đó thêm nửa thìa bột nghệ đen. Chú ý loại nghệ này ruột chỉ vàng nhạt và khi rửa sạch da thì còn vết vàng trên da. Sau đó, trước khi ngủ dùng hỗn hợp này đắp lên trên mặt. Đên sáng hôm sau thì rửa bằng nước lạnh.

Đắp mặt nạ trị mụn bằng táo và muối

Muối hòa với giấm táo thành hỗn hợp sền sệt thoa lên mụn. Giấm táo rất hiệu quả cho da mụn quanh mắt , chỉ có điều là mùi của giấm thì không được dễ chịu lắm.

Đắp mặt nạ trị mụn bằng chuối xanh

Chuối là loại quả quen thuộc trong các gia đình, ngoài ra việc làm hoa quả tráng miệng chuối còn có công dụng trị mụn hiệu quả.

Cách làm: Bạn lấy chuối xanh, làm sạch vỏ và rửa sạch nhựa chuối đi và xay nhuyễn. Sau đó lấy phần chuối xay nhuyễn đắp lên vùng da có mụn trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách đắp mặt na trị mụn đúng cách

Trước khi đắp mặt nạ trị mụn bạn nên nhớ rằng phải để cho da mặt mình sạch sẽ, loại bỏ hết bụi bẩn bằng sữa rửa mặt phù hợp để khi đắp các dưỡng chất sẽ thẩm thấu nhanh hơn vào bên trong da bạn, giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn.

Tiếp theo là phải chuẩn bị mặt nạ trước khi bạn đã tiến đắp. Đối với bất kỳ loại mặt nạ nào cũng thế, khác nhau công thức nhưng quy trình đắp thì giống nhau. Cách đắp mặt nạ trị mụn thì giống và cách thức đắp cũng giống nhau, tuy chỉ khác nhau về thời gian và loại mặt nạ đó là gì mà thôi.
Đắp mặt nạ trị mụn sao cho đúng cách: làm sạch da trước khi đắp mặt
Đắp mặt nạ trị mụn sao cho đúng cách: làm sạch da trước khi đắp mặt
Thứ 3 là phải tuân thủ đúng thời gian quy định để đắp mặt nạ, không nên đắp mặt nạ quá lâu hoặc không nên rửa mặt quá sớm khi vừa mới đắp mặt nạ, và đối với đắp mặt nạ trị mụn hiệu quả cũng vậy. Cuối cùng là bạn phải rửa mặt thật sạch khi đã đắp đủ thời gian dành cho mặt nạ rồi. Tốt nhất sau khi đắp mặt nạ gì đi chăng nữa thì bạn cũng nên rửa mặt bằng nước ấm, với cách làm này sẽ giúp da mặt bạn mềm và mịn hơn, lưu ý là nước ấm thôi chứ không nên quá nóng.

Đắp mặt nạ trị mụn hiệu quả là phải chọn được loại mặt nạ phù hợp với da bạn, loại mặt nạ thích hợp và hoàn toàn không gây tương thích gì cho da cả. Bên cạnh đó để được kết quả mong muốn, banjn sẽ áp dụng phương pháp này thường xuyên và lâu dài. Đặc biệt cách này chỉ phù hợp với mụn khi mới bắt đầu phát triển, ít và chưa lan rộng bởi những tinh chất từ đu đủ và mật ong chỉ có thể tác động lên bề mặt da 1 cách nhẹ nhàng mà không thể đi sâu vào trong da loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn. Vì vậy nếu tình trạng mụn quá nhiều và lâu năm bạn nên tìm đến công nghệ cao để điều trị tận gốc.
Đắp mặt nạ trị mụn sao cho đúng cách Đắp mặt nạ trị mụn sao cho đúng cách Reviewed by Nặc danh on 00:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào