8 nguyên liệu thiên nhiên làm trắng da tại nhà

Những nguyên liệu thiên nhiên ngày càng trở nên gần gũi trong công thức làm đẹp của chị em chúng mình. Không tiêu tốn quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc nhưng hiệu quả mang lại rất bất ngờ đấy nhé. Không những giúp da trắng hồng một cách tự nhiên mà còn khắc phục những vấn đề về da như mụn, tàn nhang nữa đấy. Cùng tham khảo nhé!

8 nguyên liệu thiên nhiên làm trắng da tại nhà
8 nguyên liệu thiên nhiên làm trắng da tại nhà

Cách làm trắng da với mướp


Mướp là thực phẩm vô cùng quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Không chỉ giàu dinh dưỡng, những món ăn từ mướp còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát da và làm trắng da. Bạn có thể dùng mướp để đắp mặt nạ dưỡng da hàng tuần.

Lấy một quả mướp gọt vỏ rồi nghiền nát, cho thêm chút bột lúa mạch để tăng độ kết dính. Đắp mặt trong vòng 15-20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Dưỡng chất từ mướp thấm vào da sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Cách làm trắng da với củ dền


Chúng ta vẫn thường dùng củ dền cho món canh thơm ngon hấp dẫn nhưng bạn có biết dưỡng chất có bên trong đó còn mang đến cho chúng ta những bí quyết làm đẹp bất ngờ đấy. Đây là phương pháp chăm sóc da của phụ nữ phương Tây nhằm cung cấp độ ẩm và giúp da sáng đẹp, đặc biệt trong những tháng mùa khô.

Bạn hãy dùng bông thấm nước ép củ dền thoa lên mặt rồi giữ trong khoảng 15 phút, củ dền giàu vitamin C và các dưỡng chất khác giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.

Làm trắng da với chanh:


Chanh chứa nhiều vitamin C và các axit hữu cơ cũng như khoáng chất giúp trị mụn và ngăn ngừa vết thâm sau mụn hiệu quả.

Uống nước chanh mỗi ngày giúp thanh nhiệt, giải độc và còn làm giảm mỡ bụng đấy.

Hãy lấy nước chanh trộn với lòng trắng trứng rồi thoa lên mặt sẽ làm xẹp mụn và cải thiện làn da.

Làm trắng da với chuối:

Công thức làm trắng da với chuối cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nát nửa quả chuối chín, cho thêm 2 muỗng sữa chua để có được hỗn hợp sánh mịn, Thoa hỗn này lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Rau củ hàng ngày:


Để có được làn da mịn màng bạn có nên bổ sung thêm những loại rau sau đây và thực đơn hàng ngày.

Củ cải trắng


Củ cải trắng giàu vitamin C, Theo các chuyên gia thì chỉ cần ăn mỗi ngày 1 chén củ cải trắng hầm trong suốt 1 tháng chúng ta sẽ có được làn da trắng hồng hơn.

Cà rốt


Vitamin A cần thiết để giúp da tươi sáng, hồng hào hơn chính vì thế bổ sung cà rốt vào bữa ăn hàng ngày là điều cần thiết. Bạn cũng có thể đắp mặt nạ cà rốt hàng ngày để chăm sóc da một cách tốt nhất nhé.

Khoai lang


Cũng như cà rốt, khoai lang giàu vitamin A, lại chứa các mucoprotein và vitamin C nhẹ nhàng làm trắng da và loại bỏ độc tố trong đường ruột. Không mang lại kết quả nhanh chóng như những nguyên liệu khác nhưng khoai lang lại mang đến bí quyết làm đẹp an toàn.

Chúc bạn thành công với bí quyết làm đẹp trên của Làm Trắng Da nhé
8 nguyên liệu thiên nhiên làm trắng da tại nhà 8 nguyên liệu thiên nhiên làm trắng da tại nhà Reviewed by Nặc danh on 18:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào