Cách làm trắng da mặt đơn giản mà hiệu quả

Có được làn da mịn màng, trắng sáng nõn nà luôn là niềm mơ ước của chị em, có rất nhiều phương pháp để chị em thỏa mãn ước muốn này của mình trong đó có cả những phương pháp đơn giản đến bất ngời từ thiên nhiên.

Cách làm trắng da nhanh nhất bằng trứng gà:


Làm trắng da nhanh nhất bằng trứng gà

Cách làm:
- Tách đôi vỏ trứng, nghiêng để đổ lòng trắng vào một cái chén (lòng đỏ vẫn nằm trong 1/2 vỏ trứng). Chỉ cần khoảng ½ lòng trắng thôi là đủ cho mặt.
- Đổ lòng đỏ vào một cái chén khác để chút nữa dùng.
- Dùng nĩa đánh mạnh và đều đến khi nổi bọt.
- Thoa lên mặt bằng tay hoặc cọ (chừa 2 mắt ra nhé). Các chị hãy làm chậm và cẩn thận kẻo trứng nhiễu ra ngoài.
- Thường là sẽ dư khá nhiều lòng trắng, có thể thoa lên đầu gối hoặc cùi chỏ (vùng này da thường khô và sạm).
- Canh đồng hồ khoảng 15-30 phút để mặt nạ khô lại (khi nào các chị cảm thấy không mỉm cười được đấy!)
- Khi trứng đã khô, rửa mặt bằng nước ấm. Nước ấm khiến lỗ chân lông nở to ra, nhờ vậy khi đắp lòng đỏ, dưỡng chất dễ thấm sâu vào da.
- Lòng trắng trứng có thể làm khô da còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, các chị dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy lòng đỏ thoa đều lên mặt. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát (cho lỗ chân lông khít lại). Cuối cùng thoa nước hoa hồng (nếu có).
Chỉ nên làm 2-3 lần/tuần chắc chắn da mặt các bạn sẽ trắng sáng, săn chắc và mịn màng lên trông thấy. Nếu cảm thấy da mặt vẫn bị khô sau khi đắp mặt nạ thì các bạn thoa thêm chất dưỡng ẩm nhé.

Cách làm trắng da bằng sữa tươi và cam:

cach-lam-trang-da-mat-don-gian-1

Làm trắng da bằng sữa tươi và cam cho bạn làn da tươi sáng và mềm mại

Tắm trắng với sữa chua giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng. Axit lactic trong sữa chua mang đến làn da sáng mịn tự nhiên.

Chuẩn bị: 1 quả cam; 200ml sữa tươi
Thực hiện: Vắt quả cam đã chuẩn bị để lấy nước, sau đó trộn đều với 200ml sữa tươi, thoa đều lên cơ thể để 20 phút rồi tắm sạch với nước lạnh. Thực hiện 2-3 lần/tuần vào các buổi tối. Vitamin C trong cam vừa làm mịn da, vừa chống lão hóa. Axit lactic trong sữa sẽ giúp da trắng mịn. Thực hiện kiên trì và đều đặn bạn sẽ sớm được sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ như mong đợi.
Cách làm trắng da mặt đơn giản mà hiệu quả Cách làm trắng da mặt đơn giản mà hiệu quả Reviewed by Huyen on 21:53 Rating: 5