Mặt nạ từ trứng dành cho mùa hè

Trứng không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho bữa ăn hàng ngày, mà còn chứa những thành phần giúp làn căng, mịn và chống dầu cho làn da mùa hè!


Mùa hè làm mặt nạ từ trứng

Trứng không chỉ là một thức ăn ngon, bổ dưỡng mà trong các nghiên cứu về trứng, các nhà khoa học còn tìm ra rất nhiều công dụng khác liên quan đến sức khỏe con người như: trứng có tác dụng chống ung thư, chống oxy hóa, có tác dụng miễn dịch, trị liệu... Với làn da, trứng có tác dụng làm căng, mịn, tái tạo tế bào cũng như thúc đẩy quá trình thải chất dư thừa, dầu và bã nhờn từ lỗ chân lông...

Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn thêm một công dụng của trứng để làm đẹp cho làn da mùa hè thêm tươi tắn với việc sử dụng cả lòng trắng và đỏ cho chiếc mặt nạ tuyệt vời, đơn giản này!

Mặt nạ lòng trắng trứng – Làm se khít lỗ chân lông và làm trắng da.
- Đập một quả trứng và tách riêng lòng trắng và lòng đỏ. Sau đó bạn hãy để riêng lòng đỏ để sử dụng sau và đánh kĩ lòng trắng đến khi nổi bọt. Làm như vậy sẽ giúp chúng trở nên dễ dàng hấp thụ khi áp dụng làm mặt nạ.

- Sau đó hãy dùng tay thoa dung dịch lòng trắng trứng lên mặt tạo thành mặt nạ và tránh khu vực mắt. Để mặt nạ trong vòng 15 phút hoặc bất cứ khi nào bạn thấy mặt nạ khô.

- Khi mặt nạ siết chặt, nó sẽ tác động đến lỗ chân lông, làm trắng da mặt bạn và mang lại những lỗ chân lông se khít. Da mặt sẽ cảm thấy cứng lại trong một thời gian ngắn. Lòng trắng trứng được biết là giúp làm trắng da tự nhiên.

- Sau khi rửa sạch lòng trắng trứng trên mặt, sẽ hiệu quả hơn nếu bạn sử dụng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông lần nữa và lấy hết lòng trắng trứng còn sót trên da. Lòng trắng trứng có thể sẽ làm khô làn da của bạn, do đó hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một loại kem dưỡng ẩm tốt.Neutrogena Healthy Skin Anti Wrinkle Cream SPF 15 là một trong những chất dưỡng ẩm tốt nhất.

Mặt nạ lòng đỏ trứng – Sở hữu một làn da khỏe mạnh tự nhiên.
Nếu bạn muốn một nước da đẹp và bạn đang sở hữu một làn da khô, sử dụng mặt nạ lòng đỏ trứng sẽ thực sự có lợi cho bạn.

- Lấy riêng lòng đỏ trứng và bôi lên làn da của bạn, để như vậy trong vòng 20 phút. Lòng đỏ trứng rất tốt cho làn da của bạn bởi chúng chứa rất nhiều Vitamin A.

- Hãy thử sử dụng lòng đỏ trứng mỗi tuần một lần, và trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy làn da của bạn được cải thiện nhanh chóng. Nhưng không nên quá lạm dụng điều này.

- Khi thực hiện xong hãy làm sạch bằng nước hoa hồng và dưỡng ẩm nó! Chúc bạn thành công!
Mặt nạ từ trứng dành cho mùa hè Mặt nạ từ trứng dành cho mùa hè Reviewed by Vé Máy Bay on 05:43 Rating: 5