Mùa hè, dịch vụ tắm trắng nào hiệu quả?

 Nhu cầu có một làn da trắng sáng của chị em là rất lớn, đặc biệt là trong hè này. Tuy nhiên, nhiều người cũng ngại ngần không dám đến các spa với nỗi lo da không trắng lên mà có thể bắt nắng hay bị tổn hại bởi thuốc làm trắng da.

Dịch vụ tắm trắng nào hiệu quả

Thực tế, có rất nhiều cách tăm trắng khác nhau từ bình dân đến cao cấp với các loại nguyên liệu, mỹ phẩm, và cả hóa chất khác nhau.

- Tẩy trắng da: Đây là cách làm trắng da “cưỡng bức” bằng cách lột đi lớp da đen bên ngoài bằng hóa chất để phơi bày ra lớp da bên trong, trắng và mịn hơn. Phương pháp này được khuyến cáo không nên dùng vì da có thể dị ứng hóa chất, gây tổn hại lớn cho da.

- Tắm trắng bằng mỹ phẩm là phương pháp sử dụng mỹ phẩm có chất làm trắng da, loại bỏ các tế bào sừng và các hắc sắc tố melanin. Tại các thẩm mỹ viện, các loại mỹ phẩm sử dụng để làm trắng da rất khác nhau, bạn cần chọn những địa chỉ tin cậy để tránh gây hại cho da.

- Tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp lành tính được rất nhiều người ưa chuộng. Lợi dụng điều nay, một số cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ cũng trưng biển tắm trắng bằng dược thảo nhưng thực chất thảo dược chỉ là ngụy trang bên ngoài và hóa chất mới là “liều thuốc” làm trắng da của họ.


Tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên

Phương pháp tắm trắng Ướp mật tinh hoa thiên nhiên.
Đây là phương pháp tắm trắng giúp bạn trang bị cho làn da của mình một lịch trình chăm sóc, dưỡng trắng hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên. Không chỉ có tác dụng tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng, làm trắng da hoàn hảo, phương pháp tắm trắng Ươp mật tinh hoa thiên nhiên còn giúp bạn tạo ra một lớp màng chống nắng tự nhiên bảo vệ da khỏi tia cực tím hữu hiệu, giúp da khỏi sạm đen và nám, đồng thời những hoạt chất dưỡng trắng da sẽ hạn chế sự sản sinh của các hắc tố melanine, nuôi da trắng dần từ bên trong.

Nếu da bạn thuộc loại da thường hay da khô đều có thể lựa chọn phương pháp này. Còn khi da bạn thuộc diện nhạy cảm, bạn sẽ được thử trên một vùng da nhỏ trên cánh tay trước khi làm dịch vụ, đồng thời thấy được hiệu quả tuyệt vời sau khi làm dịch vụ.

Chỉ cần 1 lần duy nhất bạn đã có cơ hội sở hữu làn da trắng mịn.
Trong quá trình tắm trắng, bạn sẽ được hưởng 60 phút tắm ngâm mình với các loại tinh chất thảo dược quý, một lớp rễ cây dâu tằm tán nhỏ sẽ được đắp lên da khoảng 30 phút. Tinh chất từ cây dâu tằm đã được chứng minh là có tác dụng làm trắng da. Tiếp đó là 30 phút đắm mình trong hương hoa thiên nhiên thanh khiết với tinh chất chiết xuất từ các loại hạt giàu dưỡng chất có tác dụng làm mềm và ẩm da. Thêm mật ong rừng và kén tằm vàng để các tinh chất trắng da thấm sâu vào lớp màng đáy của da, nuôi dưỡng da trắng hồng từ bên trong. Kén tằm vàng rất giàu vitamin và protein có tác dụng làm trắng da, bạn sẽ cảm thấy làn da biến chuyển rõ rệt. Bạn sẽ được hoàn toàn thư giãn và “ướp hương” trong tinh chất được chiết xuất từ lá sen non.

Hương thơm thanh tịnh và quý phái của của sen sẽ làm cơ thể được thả lỏng, mọi mệt mỏi tan biến thay vào đó là cảm giác hoàn toàn dễ chịu và hòa mình với thiên nhiên. Bước tắm sữa dê sẽ làm bạn hoàn toàn ngạc nhiên với loại sữa dê thơm mát được kỳ công mang về từ thảo nguyên Mông Cổ. Các nhân viên thẩm mỹ sẽ xoa bóp theo mạch bạch huyết để đào thải độc tố, xoa và day, ấn theo các thớ cơ tròn để cơ thể săn chắc và da dẻ được thấm sâu dưỡng chất từ sữa dê. Kế tiếp, bạn sẽ được đắp mặt nạ toàn thân bằng hỗn hợp gồm tinh chất nghệ thuốc quý trộn với phấn hoa tươi nguyên chất 100% trong khoảng 30 phút. Cuối cùng bạn sẽ được massage bằng nước ép từ lúa nếp non, nước thơm chiết xuất từ hoa lan, giúp cân bằng độ ẩm, đặc trị làm trắng hồng và mịn màng cho làn da của bạn và tắm lại lần cuối trước khi ra về bằng nước thơm thảo dược cho da mềm mại và thơm mát.
Mùa hè, dịch vụ tắm trắng nào hiệu quả? Mùa hè, dịch vụ tắm trắng nào hiệu quả? Reviewed by Vé Máy Bay on 05:56 Rating: 5