LÀM ĐẸP BẰNG THẢO DƯỢC – Dịch vụ hot ngày hè.

 Hè đến gần chính là thời điểm vàng để bạn gái khoe làn da trắng mịn ngọc ngà, tuy nhiên, với những bạn không may sở hữu làn da đen sậm thì đây là lại mùa “đáng sợ” nhất trong năm.

Tắm trắng không dùng hóa chất.
Ngay từ khi loài người biết dùng đến các loại nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp thì thảo dược, mật ong rừng, sữa dê đã chiếm một vị trí rất quan trọng. Lá sen , phấn hoa, kén tằm vàng, nghệ thuốc… đã được dùng từ hàng trăm năm nay như một bí quyết làm trắng da, thậm chí ngày nay, kén tằm vàng vẫn tiếp tục là một trong những thành phần chính trong các loại kem dưỡng làm trắng da. Đây chính là các thành phần làm trắng da trong bài thuốc tắm trắng “Ướp mật tinh hoa thiên nhiên” bí truyền của Từ Hy Thái Hậu Trung Hoa xưa. Bí quyết của phương pháp này, không chỉ chính xác, tỉ mỉ trong khâu lựa chọn nguyên liệu mà cách thực hiện cũng hết sức công phu, khéo léo.


Tắm trắng bằng thảo dược

Mật ong, phải lấy loại ong rừng ở vùng rừng sâu, chưng cất tự nhiên và hoàn toàn tinh khiết. Về mặt thẩm mỹ, do tính chất làm ẩm và bôi trơn, mật ong được chế thành chất làm mềm da có tác dụng dưỡng da, làm mất nếp nhăn ở phụ nữ, giữ độ ẩm và tẩy đi những tế bào sừng hóa ở da. Mật ong phát huy tác dụng tối đa khi được kết hợp với phấn hoa và nghệ thuốc để làm trắng da.

Phấn hoa được lấy từ loài hoa trên vùng núi cao và thu hái vào đúng ngày, giờ duy nhất trong năm. Phấn hoa thượng hạng chứa nhiều chất dinh dưỡng quý, có tới 22 loại acid amin, 14 loại vitamin (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H...), 18 loại men thiên nhiên và nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe con người.

Kén tằm vàng: rất giàu protein và chứa nhiều vitamin có tác dụng làm trắng và dưỡng da từ tầng sâu. Nhân sâm tán nhỏ, trộn với các nguyên liệu trên theo một công thức đặc biệt có tác dụng loại bỏ những tế bào sừng hóa, thổi bay lượng melanin dư thừa, dưỡng da trắng mịn và đặc biệt là không tẩy da nên không bắt nắng như các phương pháp tắm trắng thông thường.

Trị nám an toàn với công nghệ phun vitamin thảo dược và vàng nguyên chất.
Công nghệ phun vitamin thảo dược là công nghệ trị nám đốm hiện đại và an toàn nhất hiện nay. Đây là phương pháp sử dụng thảo dược quý hiếm thiên nhiên được chắt lọc 100% nguyên liệu tự nhiên từ chân trâu, hổ phách, nhân sâm, qua công nghệ hiện đại, tinh cất thành dạng serum với khả năng thẩm thấu tức thì đến lớp hạ bì của làn da có tác dụng làm khỏe và săn chắc da từ bên trong. Đồng thời thông qua công nghệ lấy nám an toàn của Mỹ để lấy đi các đốm nám, tàn nhang, đồi mồi làm sáng và dưỡng mịn toàn bộ bề mặt da. Phương pháp này không làm tổn thương đến cấu trúc làn da, rất lành tính và có thể thực hiện với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Đối với các loại nám mảng, công nghệ điều trị bằng nhau thai cừu, vàng nguyên chất và hoa cỏ giúp loại bỏ tận gốc chân nám ra khỏi lớp trung bì của làn da với tác động của 30 amino acid có trong nhau thai cừu. Sau khi chân nám được loại bỏ, tinh chất chiết xuất từ vàng nguyên chất sẽ siêu dưỡng sáng lại vùng da có nám.Vàng nguyên chất là nguyên liệu làm đẹp bí truyền của các nữ hoàng Ai Cập cổ đại, giúp da luôn tỏa sáng, óng ánh không tì vết và được áp dụng cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị nám an toàn.


Giảm cân bằng thảo dược rất hiệu quả

Thảo dược vừa giảm mập vừa phòng bệnh
Không phải phẫu thuật để bỏ bớt lượng mỡ dư thừa, cũng không phải uống thuốc, một phương pháp giảm mập mới đang được nhiều người lựa chọn cho hôm nay, đó là dùng thảo dược đặc trị kết hợp ánh sáng đa sắc công nghệ Mỹ. Đây là phương pháp đã giành được nhiều thành công tại Mỹ, châu Âu và một số cường quốc thẩm mỹ châu Á phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan…

Phương pháp dùng thảo dược để giảm mập được đánh giá là liệu pháp giảm mập hiệu quả, tự nhiên và an toàn nhất hiện nay. Đây là sự kết hợp giữa công nghệ sóng siêu cao tần và tinh chất tiêu mỡ giảm béo quý hiếm chứa trong các loại thảo dược đặc trị, đồng thời góp phần giảm những nguy cơ bệnh tật do thừa cân béo phì mang lại như cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, tiểu đường, giảm các chứng mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ…

Thẩm mỹ viện Ninh Nguyên là trung tâm chăm sóc sắc đẹp không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp bằng thảo dược bí truyền với 2 salon sang trọng tại Hà Nội và CHLB Đức mà đặc biệt uy tín với dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ. Các dịch vụ Giải phẫu thẩm mỹ cao cấp như nâng mũi Hàn Quốc, sửa mí, tạo dáng mắt đẹp, tạo hình bầu ngực tròn đẹp tự nhiên, hút mỡ, căng da bụng, tái tạo nhũ hoa... cho hiệu quả làm đẹp tuyệt vời, đã và đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của rất nhiều Quý Bà, Quý Cô. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tu nghiệp ở các nước tiên tiến như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Đức... và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nước ngoài đảm nhận, bạn sẽ có vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên, cát mỹ, không đau đớn. Làm đẹp tại Ninh Nguyên Việt Nam, cho hiệu quả như tại nước ngoài!

Với khách hàng ở xa, chúng tôi có xe hơi đưa đón và phòng ốc nghỉ ngơi sang trọng. Dịch vụ hoàn hảo, giá cả hợp lý, quá trình chăm sóc bảo trì sau phẫu thuật chu đáo sẽ khiến bạn yên tâm và hoàn toàn hài lòng. Chúng tôi hân hạnh chào đón bạn!


LÀM ĐẸP BẰNG THẢO DƯỢC – Dịch vụ hot ngày hè. LÀM ĐẸP BẰNG THẢO DƯỢC – Dịch vụ hot ngày hè. Reviewed by Vé Máy Bay on 06:09 Rating: 5