Biện pháp chăm sóc da tay

Da tay tôi khác hoàn toàn với làn da trên khuôn mặt: nhăn và thô ráp, đặc biệt là vào mùa đông. Tôi rất muốn biết một số cách để làm đẹp cho đôi tay nhưng tài liệu về chăm sóc da tay ít quá (Chiều Xuân).


Cách chăm sóc da tay tốt nhất

Do thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với công việc ngày thường cộng với thời tiết khô hanh những ngày mùa đông khiến đôi tay bỗng trở nên thô ráp, nứt nẻ hoặc nhăn nhúm thảm hại.

Một số phương pháp đơn giản giúp đôi tay luôn được mịn màng, mềm mại:
-Luôn giữ đôi sạch sẽ, không để dầu, mỡ, mực hoặc các chất dơ kết bám trên tay sau khi kết thúc công việc. Tốt nhất, dùng chanh để rửa tay giúp da tay sạch hơn và còn làm trắng da.
-Khi đi ra ngoài trời lạnh, đừng quên thoa một lớp kem dưỡng và sử dụng găng tay để tránh đôi tay bị khô nẻ vì gió hanh.
-Rửa tay bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh, lau khô và thoa kem dưỡng cho đôi tay trước khi đi ngủ.

Chăm sóc da tay bằng mặt nạ paraffin:
Việc chăm sóc da tay bằng mặt nạ paraffin được tiến hành tại các trung tâm làm đẹp. Nếu có điều kiện, mỗi tuần nên thực hiện một lần.

Paraffin là một loại sáp nóng được làm từ dầu một số loại thực vật, sau khi tẩy nhẹ lớp tế bào bào chết, đôi tay được ủ ấm trong paraffin, mặt nạ sáp nóng này cung cấp dưỡng chất và giữ ẩm cho đôi tay.
Duy trì chăm sóc bằng paraffin đều đặn còn có tác dụng tốt cho sức khỏe, kích thích hệ tuần hoàn, giảm hiện tượng ra mồ hôi tay, hiệu quả rõ nhất là đôi tay luôn căng mịn, hồng hào và mềm mại.
Biện pháp chăm sóc da tay Biện pháp chăm sóc da tay Reviewed by Vé Máy Bay on 06:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào