Một số mẹo làm trắng da an toàn tại nhà

Sở hữu một làn da trắng mịn không tì vết là mong ước chung của tất cả mọi người chứ không phải của riêng ai. Chính vậy, mọi người luôn cố gắng tìm kiếm cho mình một phương pháp làm trắng da hiệu quả nhất.

Dưới đây là một số mẹo làm trắng da an toàn tại nhà hiệu quả, chắc chắn nếu kiên trì sử dụng, các bạn sẽ sở hữu một làn da trắng mịn như ý.

Cách làm trắng da an toàn hiệu quả bằng đậu phụ

Chúng ta thường chỉ biết tới đậu phụ là món ăn ngon và bổ dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày mà quên đi công dụng làm trắng da an toàn và hiệu quả của nó. Trong đậu phụ có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng như: sắt, canxi, photpho, các loại vitamin B1, B2, B6 và vitamin E rất tốt cho da. Đậu phụ ngoài công dụng làm trắng da còn có khả năng chống lão hóa rất tốt.

Làm trắng da bằng đậu phụ
Làm trắng da bằng đậu phụ

Chuẩn bị:
- Đậu phụ.
- 1 cái bát sạch.
- Mật ong.
- Dầu oliu.

Thực hiện:
- Nghiền nát ¼ thanh đậu phụ vào một bát sạch.
- Thêm 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê dầu oliu ( áp dụng cho da khô, nếu không bạn có thể không cho dầu oliu vào).
- Trộn đều hỗn hợp, sau đó các bạn đắp lên mặt.
- Nằm thư giãn khoảng 20 phút, sau đó các bạn rửa mặt sạch lại, kết hợp với massage bằng nước ấm.

Thực hiện phương pháp này 3 lần/ tuần, chỉ sau 2 tháng, bạn sẽ thấy làn da mình trở nên mịn màng, trắng hồng hơn.

Cách làm trắng da an toàn hiệu quả bằng rượu gạo

Trong quá trình lên men rượu gạo, người ta có sử dụng Axit Kojic, đây là một chất được sử dụng phổ biến trong các loại mỹ phẩm làm trắng da, có tác dụng giảm việc hình thành các hắc tố melanin hiệu quả.

Rượu gạo làm trắng da hiệu quả
Rượu gạo làm trắng da hiệu quả

Chuẩn bị:
- Rượu gạo.
- Nước ấm.
- Bông gòn sạch.

Thực hiện:
- Pha loãng rượu gạo với nước ấm theo tỷ lệ 1:2.
- Sau đó dùng bông gòn sạch thấm dung dịch này lên khắp mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng.
- Nằm thư giãn khoảng 15-20p rồi bạn rửa mặt lại bằng nước sạch.

Bạn có thể thực hiện phương pháp này 2 lần 1 ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và sáng sau khi ngủ dậy, chú ý nên bôi kem chống nắng nếu phải ra ngoài trời. Thực hiện cách làm trắng da an toàn hiệu quả bằng rượu gạo, chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ thấy da mình trắng sáng hơn trước rất nhiều đấy.

2 cách làm trắng da an toàn hiệu quả bằng đậu phụ và rượu gạo rất dễ thực hiện, vì vậy các bạn hãy chăm chỉ áp dụng để có một làn da trắng mịn như ý nhé.

Gợi ý hữu ích cho bạn

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp với 1 loại kem dưỡng trắng da tự nhiên, nó sẽ mang lại hiệu quả cao hơn mà lại an toàn cho da. Với chiết xuất tự nhiên và công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ giúp da trắng sáng, mịn màng tự nhiên, chống lão hóa da, loại bỏ gân máu cho da đẹp một cách tự nhiên.

Kem dưỡng trắng da White Doctors
Kem dưỡng trắng da White Doctors

Chúc các chị luôn xinh đẹp nổi bật với làn da của mình và hãy luôn đồng hành ủng hộ cho kem White Doctors để biết thêm nhiều thông tin chăm sóc da làm đẹp thú vị nhé!
Một số mẹo làm trắng da an toàn tại nhà Một số mẹo làm trắng da an toàn tại nhà Reviewed by Nặc danh on 22:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào