Làm đẹp hơn với mặt nạ nước ép dứa

Ngoài việc dùng quả dứa để làm nước ép trái cây giàu dinh dưỡng và thanh mát, hay chế biến món canh chua thơm ngon, bạn hoàn toàn có thể tận dụng để làm sạch những đốm nám khó ưa trên da mặt mình.

Xem thêm: kem tam trang sakura co tot khong

Bởi lẽ, trong thành phần của quả dứa có chứa một lượng lớn vitamin C và Axit bromatic, nên có khả năng làm sáng da, cũng như hỗ trợ trị và nám da và tàng nhang hiệu quả.

Cùng tìm hiểu những công thức trị nám da, tàn nhang và đốm nâu qua bài viết “Khám phá cách trị nám bằng dứa đơn giản nhưng hiệu quả” dưới đây các bạn nhé!

Mặt nạ nước ép dứa


Dứa vừa tốt cho sức khỏe vừa trị được nám da, tàn nhang

Dùng mặt nạ nước ép quả dứa hoặc dứa thái lát mỏng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những chị em bận rộn hoặc “mèo lười”.

Mỗi tuần 3 lần, vào buổi tối sau khi đã làm sạch da mặt bạn lấy bông gòn thấm nước ép dứa thoa đều lên mặt vừa thoa vừa nhẹ nhàng massage, nếu chọn cách đắp mặt nạ thì bạn lấy các lát dứa đã được thái mỏng đắp lên khắp mặt. Chờ trong 15 phút thì rửa lại với nước lạnh.

Mặt nạ dứa và mật ong

Nếu bạn thuộc da khô thì hãy nên kết hợp dứa cùng với mật ong và một ít bột mì để vừa có thể điều trị nám tốt hơn vừa giúp bổ sung độ ẩm cần thiết, cho da trắng dần lên, mềm mịn hơn, các vết nám, tàn nhang sẽ được xóa mờ và lỗ chân lông sẽ khít.

Bạn lấy 3 thìa dứa đã được xay thật nhuyễn, bỏ vào 2 thìa mật ong và 1 thìa bột mì trộn hỗn hợp thật đều. Sau đó, rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt đắp hỗn hợp lên vùng da bị nám khoảng 15 phút, rồi rửa mặt lại với nước ấm, với mặt nạ này tốt nhất bạn nên làm mỗi tuần 2 lần.

Mặt nạ dứa và sữa tươi


Dứa và sữa tươi khi kết hợp với nhau sẽ làm tăng tác dụng trị nám và cải thiện màu sắc của làn da.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dụng sữa tươi để làm mặt nạ bởi trong nguyên liệu này luôn được xem là “thần dược” đối với làn da, nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất cho da khỏe mạnh và sáng màu. Vì vậy, dứa và sữa tươi khi kết hợp với nhau sẽ làm tăng tác dụng trị nám và cải thiện màu sắc của làn da.

Dùng nước ép dứa hòa chung với sữa tươi theo tỷ lệ 1:1, nếu có bạn hãy thêm 1 chút nước dữa để hiệu quả hơn. Dùng bông gòn thấm dung dịch nhẹ nhàng thoa lên vùng da bị nám, thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước.

Mặt nạ dứa, tảo biển

Ngoài ra, dứa và tảo biển cũng là một loại mặt nạ trị nám hữu hiệu cho bạn. Hai thành phần này khi kết hợp với nhau vừa có công dụng trị nám rất tốt, vừa dưỡng da, giúp da trắng mịn tự nhiên.

Lấy một lượng tảo biển và dứa xay nhuyễn bằng nhau, trộn đều rồi thoa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch với nước, dùng 2-3 lần mỗi tuần.

Trị nám da mặt nạ quả dứa kết hợp với các nguyên liệu khác, chỉ sau 2-3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả nám da sẽ mờ dần đi . Tuy nhiên vết nám da, tàn nhang của bạn chỉ có thể mờ đi chứ không thể nào hết hẳn và tận chân gốc được nên bạn cần sử dụng thêm sản phẩm kem trị nám bán đêm Sakura.


Thành phần dưỡng chất có trong kem trị nám của Sakura sẽ tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu tại các vùng có sự tăng hắc tố melamin quá mức bình thường. Từ đó, giúp ngăn ngừa và loại bỏ nám da tận gốc nhanh chóng, da sáng đều màu và phai mờ dần những vùng da nám.

Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng có trong kem trị nám bán đêm Sakura còn giúp ngăn ngừa lão hóa, xóa nếp nhăn, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và tái tạo da.

Chỉ sau 3-4 tuần sử dụng kem trị nám bán đêm của thương hiệu mỹ phẩm Sakura bạn sẽ thấy được sự thay đổi đáng kể của làn da mình, những vết nám dần biết mất và thay vào đó là một làn da mới đẹp hơn thưở ban đầu.

Đặc biệt, chất lương kem trị nám ban đêm Sakura đã được kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế, có tem chống hàng giả của Bộ Công An nên không gây hại cho làn hay sức khỏe và thích hợp với 

Bài viết hữu ích: http://www.maihan.vn/kem-duong-da-tr...tot-khong.html
Làm đẹp hơn với mặt nạ nước ép dứa Làm đẹp hơn với mặt nạ nước ép dứa Reviewed by Nặc danh on 00:52 Rating: 5

2 nhận xét