Những cách làm trắng da đơn giản từ cà chua

Chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng mất thời gian để tìm hiểu các cách làm trắng da. Vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ là rất lớn. Có rất nhiề cách làm trắng da khác nhau, và có mức độ hiệu quả khác nhau. Và một trong những cách dễ làm nhất và hiệu quả cao nhất với làn da của chúng ta, đó là làm trắng da từ cà chua.


Cà chua có tác dụng làm trắng da

Cà chua chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt… Nó cũng chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể duy trì làn da tuổi thanh xuân cho phụ nữ. Uống nước cà chua ép cũng giúp bạn cải thiện làn da rất nhiều. Sử dụng cà chua sống để làm đẹp da mặt sẽ mang đến kết quả tuyệt vời mà bạn không thể ngờ tới.

* Cho da thêm mịn
Chỉ cần cắt hai lát cà chua, thoa lên má theo đường tròn xoắn ốc trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Khi chà cà chua, các dưỡng chất tươi sẽ thẩm thấu vào da qua những động tác massage giúp da căng mịn. Bạn có thể thực hiện thường xuyên mỗi ngày.

* Tẩy chất bã nhờn
Bạn ép hai trái cà chua lấy một chén nước cà chua, sau đó nhỏ thêm vài giọt nước chanh. Hỗn hợp nước chanh và nước cà chua vừa làm sạch da mặt vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông. Dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để da ngấm các vitamin từ chanh và cà chua, sau 10 phút rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần.

* Làm trắng da
Bạn ép lấy một chén nước cà chua, trộn đều với một chén sữa tươi. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp và đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Đây là cách làm trắng da rất nhanh.

Sữa có nhiều dưỡng chất cộng thêm các vitamin từ cà chua sẽ nuôi dưỡng da. Thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ cho bạn một làn da sáng mịn.

* Se khít lỗ chân lông
Lấy hai trái cà chua bỏ vỏ, bỏ hạt, dầm nhuyễn trộn với một muỗng cà phê mật ong. Đảo đều cho hỗn hợp sánh lại, đắp lên mặt trong 20 phút. Đây là loại mặt nạ vừa làm trắng da vừa se khít lỗ chân lông. Cách này cũng rất tốt cho những ai có làn da khô. Mật ong giúp duy trì độ ẩm còn cà chua sẽ giúp da trắng dần lên. Thực hiện 2 lần/tuần trong vòng một tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

* Loại bỏ nếp nhăn
Xay nhuyễn hai trái cà chua, trộn đều với một hộp sữa chua không đường, sau đó đắp lên mặt trong vòng 15 phút; với vùng trán, quanh mắt, khóe miệng thì bạn đắp dầy hơn một chút. Bạn hãy nằm thư giãn rồi rửa sạch với nước ấm.


Cà chua làm giảm nếp nhăn

* Dưỡng ẩm cho da khô
Nghiền nát một trái cà chua trộn với một muỗng nha đam, cho thêm một muỗng cà phê dầu oliu. Bạn hãy đắp hỗn hợp lên mặt, nằm thư giãn trong 10 phút. Bạn sẽ không còn lo da nứt nẻ hay bong tróc nữa.

* Làm mỹ phẩm nước cà chua
Ép hai trái cà chua lấy nước, ép nửa trái dứa chín lấy nước và trộn đều hai loại. Các vitamin C có tác dụng làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, các vitamin E sẽ giúp da căng mịn.
Những cách làm trắng da đơn giản từ cà chua Những cách làm trắng da đơn giản từ cà chua Reviewed by Huyen on 21:55 Rating: 5